หล่อใช่เล่น! ส่อง แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย เปิดตัวสื่อครั้งแรก

หล่อใช่เล่น! ส่อง แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย เปิดตัวสื่อครั้งแรก

หล่อใช่เล่น! ส่อง แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย เปิดตัวสื่อครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยได้เห็นค่าตามานานพอสมควร สำหรับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รับงานอีเว้นท์พร้อมควงลูกชายสุดที่รัก "ฑีฆายุ" มาเดินแบบอวดโฉมให้สื่อมวลชนได้เห็นครั้งแรก โดยงานนี้สาวแอนนี่ได้เผยว่า ที่ห่างหายหน้าจากวงการบันเทิงนั้น เพราะเธอไปรับงานเป็นนักร้องตามร้านอาหารที่ต่างประเทศ ครั้งนี้ที่บินกลับเพราะกำลังจะทำอัลบั้มใหม่ที่เมืองไทย พร้อมวอนให้สังคมหยุดพูดถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมา เนื่องจากไม่อยากให้ลูกต้องมีปมที่ไม่ได้ก่อขึ้นเอง

กับครั้งแล้วที่พาน้องมาเดินแบบ?
"ใช่ค่ะ แม่ตื่นเต้นกว่าลูกอีก ตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ได้นอนเลย นอนไม่หลับ (หัวเราะ) ก็เกร็งๆ ค่ะ แต่เขาบอกเป็นงานของพี่ๆ นักข่าว มีลูกนักข่าวมาเดินเยอะเลย ก็เลยตอบรับว่ามาดีกว่า ไม่ได้เจอกันนานแล้ว คิดถึง (ยิ้ม)"

เห็นแววน้องแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
"ใช้ได้ (หัวเราะ) เคยไปเดินอยู่ครั้งหนึ่งให้แอนอุ้มตลอด นึกว่าจะเป็นเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมแสดงว่าเขาโตขึ้น ใช้ได้ เขาบอกจะต้องทำทรงผมยังไง แอนบอกให้ทำทรง จัสติน บีเบอร์ เขาก็โอเค เขาบอกว่าถ้าเขาเดินแบบแล้ว เขาจะได้ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาไหม"

ดูน้องฉายแววมาก?
"ไม่ได้ใส่ให้เขาค่ะ แต่เขาเห็นคนอื่นทำก็ทำตามคนอื่นแค่นั้นเอง แอนว่าเป็นเพราะเขามีเพื่อนมากกว่า มีเด็กๆ มาเยอะ เขาเลยสนุกแค่นั้นเอง"

มีงานติดต่อเข้ามาเยอะไหม?
"แอนนี่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกได้เดือนกว่าเองค่ะ เพิ่งมีงานนี้งานแรก แอนไปร้องเพลงตามร้านอาหารไทยค่ะ ไปมาตั้งปีกว่าแล้ว เวียนเรื่อยๆ ทั้งมาเล สิงคโปร์ มาเก๊า ฮ่องกง อังกฤษ ไปเรื่อยๆ ไปที่ละสามเดือนก็กลับมา เดี๋ยวจะมีออกซิงเกิ้ลอัลบั้มเพลงที่บ้านเรา เดี๋ยวอยู่บ้างเราก่อน รอเพลงออกก่อน ถ้าผลตอบรับดีก็จะได้อยู่กับลูกนานๆ เก็บเงินที่นี่เลย จะได้ไม่ต้องไปหาเงินไกลลูกแล้ว"

ออกเพลงช่วงไหน?
"ตอนนี้เนื้อเพลงเสร็จแล้วค่ะ รอทำนอง และรออัดค่ะ เป็นแนวเพื่อชีวิตลูกทุ่งค่ะ"

กี่ปีแล้วที่เราห่างหายไปจากวงการบันเทิง?
"แอนว่าน่าจะเกินสองปีแล้วมั้งคะ คิดถึงมากๆ จริงๆ คิดถึงทุกๆ คนด้วย ขอบคุณมากๆ ที่เชิญแอนกับลูกมา มีติดต่อมาให้ไปเป็นพิธีกรบ้างแล้ว ก็ดีใจมากค่ะ"

ช่วงที่ไปอยู่นอกก็ห่างจากลูกเหมือนกัน?
"ใช่ค่ะ แต่เฟสทามคุยกันทุกวันค่ะ โชคดีที่ลุงกับป้าช่วยดูแลดีมาก ได้คนเลี้ยงที่ดี และสอนลูกเราดีมากจริงๆ"

สนับสนุนให้น้องเข้าวงการเลยไหม?
"ถ้าเดินแบบนี้โอเค เอาค่ะ แต่ถ้าให้เป็นดารา ต้องนั่งร้องไห้แต่เด็กไม่เอาค่ะ เดี๋ยวความเป็นเด็กจะหายไป อยากให้ลูกมีอาชีพที่มั่นคง เพราะดารามีขึ้นมีลง เวลาลงไม่มีอาชีพรองรับมันก็จนเหมือนเดิมค่ะ"

หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"มีแต่คนเข้ามาจีบ แต่ส่วนมากเป็นเด็กค่ะ พอแล้วเด็ก ไม่เอาแล้วเข็ด (หัวเราะ) ตอนนี้โสดค่ะ ไม่มีแฟน เปิดใจนะ แต่ส่วนมากเขาคงกลัว ไมค่อยกล้าหรอกมั้ง อีกอย่างเราก็มีภาระด้วย ถ้าจะเข้ามาในชีวิตเรา เขาต้องมีภาระกับเราด้วยเหมือนกัน ต้องช่วยกัน"

สเปคเราคนไทย หรือหนุ่มนอก?
"ไม่สำคัญแล้ว สำคัญที่จิตใจและความมั่นคงค่ะ ถ้ามีใครที่พร้อมจะดูแลเราได้ รักเรา รักลูกเรา แต่ไม่เอาเด็กแล้วนะ พอแล้ว"

น้องเริ่มโตแล้ว เรามีวิธีอธิบายกับเรื่องที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง?
"ยังไม่ได้โตมากค่ะ ก็คุยไปเรื่อยๆ แหละ เรื่องพวกนี้ไม่จำเป็นต้องรีบอธิบายหรือรีบพูดอะไร คือเขายังไม่ถามอะไรเลยด้วยซ้ำไป ชีวิตของเขามันเป็นโลกที่มีความสดใสมาก เป็นผ้าขาวที่ไม่มีสีอะไรเลย เพราะฉะนั้นชีวิตประจำวันเขาไม่ได้อยู่กับสิ่งที่พวกเราคิดหรืออยากจะถามด้วยซ้ำไป เขาอยู่ด้วยความสุขของเขาเอง คนรอบข้างและครอบครัวเราไม่ได้ไปฝักใฝ่หรือจี้ในจุดส่วนนั้นของเขามาก"

ที่ผ่านมาได้ติดตามโซเชียลบ้างไหมว่า ยิ่งโตยิ่งหล่อ?
"ติดตามค่ะ ก็รู้สึกดี แม่ทุกคนแหละที่ต้องรู้สึกดีเวลามีคนชม แต่แอนชอบลงอะไรที่เขาเก่งหรือถนัด เพราะเวลามีคนชมลูกเราเก่ง มันดีกว่าคำชมว่าลูกเราหล่ออีก"

เราอยากบอกอะไรกับคนที่ติดตามข่าวเราบ้างไหม?
"ทุกอย่างมันผ่านมานานมากแล้ว และน้องก็โตมากแล้วด้วย อยากที่จะให้ทุกคนลืมเรื่องราวทุกอย่างไปซะ ตอนนี้เด็กคนนี้เป็นเด็กที่บริสุทธิ์ และเขากำลังจะโตขึ้นในสังคมที่ทุกๆ คน กำลังจ้องมองเขาอยู่ ทุกคนอยากให้น้องเป็นคนดี น้องก็อยากเป็นคนดี เพราะฉะนั้นร่วมด้วยช่วยกันค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม annie_teekayu

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หล่อใช่เล่น! ส่อง แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย เปิดตัวสื่อครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook