เม้าท์แบบนี้ใครกัน "นางเอก บ." เซ็กส์จัดมั่วพระเอกไม่ซ้ำหน้า

เม้าท์แบบนี้ใครกัน "นางเอก บ." เซ็กส์จัดมั่วพระเอกไม่ซ้ำหน้า

เม้าท์แบบนี้ใครกัน "นางเอก บ." เซ็กส์จัดมั่วพระเอกไม่ซ้ำหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอก บ. เซ็กส์จัดมั่วพระเอกไม่ซ้ำหน้า ย่องขโมยมือถือพระเอกหวั่นรูปลับหลุด

ทำเอาหูผึ่งกันเลยทีเดียวเมื่อ "เล็กซ์ซี่ขยี้ดารา" เปิดประเด็นนางเอก บ. เซ็กส์จัดมั่วพระเอกไม่ซ้ำหน้า ไม่วายถ่ายรูปเป็นหลักฐาน ทำเจ้าตัวหวั่นรูปลับหลุด

ถึงขั้นลงทุนย่องขโมยมือถือพระเอกทิ้งแม่น้ำ เรื่องราวจะแซ่บแค่ไหน ไปฟังจากปาก "เล็กซ์ซี่" ใน "รายการบันเทิงพลาซ่า" กันเลย "นางเอก บ." แซ่บลืม โดยเฉพาะเรื่องใต้เตียงต้องบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใคร เพราะถ้าพูดถึงเรื่องนี้ ผู้หญิงหลายๆ คนต้องบอกว่า ฉันยอมแก กราบเท้าเลยกับนางเอกคนนี้

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นจากแหล่งข่าวเม้าท์มาในกองละครเรื่องหนึ่ง แบบแซ่บมากว่านางเอก บ. คนนี้เป็นคนที่ติดเซ็กซ์อย่างหนัก เรียกได้ว่ามีเซ็กซ์แบบวัวตายควายล้มทั้งในกอง นอกกอง ใต้ต้นไม้บ้าง ตามห้องต่างๆ ก็มี โดยที่มาของนางเอก บ. คนนี้ ได้เข้าวงการมาสักพักแล้ว ด้วยความที่เธอสวย หน้าตาดี ก็มีผู้จัดแมวมองพาเธอเข้าไปเล่นละคร

หลังจากนั้นเธอก็ไปเจอกับพระเอกท่านหนึ่ง หล่อ เข้ม หน้าตาดีไม่แพ้กัน นางเอก บ. เจอปุ๊บก็เหมือนต้องมนต์เสน่ห์ เข้าไปก้อร่อก้อติก จนได้คบหาดูใจกันถึงขั้นนั่งเครื่องไปหาถึงต่างจังหวัด

ซึ่งพระเอกคนนี้บอกเลยว่ามาจากแดนที่ราบสูง ผิวคล้ำๆ เข้มๆ ที่มีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ หลังจากนั้นพระ-นางก็คุยกันมาเรื่อยๆ แต่แซ่บที่คุยด้วยลีลาเซ็กส์น่ะซี๊

ในขณะที่คบหาดูใจกันอยู่ นางเอก บ. ก็ไม่วายไปมีอะไรกับหนุ่มอื่น คือพระเอก ป. คนที่ 2 ที่เข้ามาในชีวิตนาง ด้วยความที่อยู่ในช่องเดียวกัน เจอกันไม่ทันไรก็กินกันตามประสา อร่อยๆ แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวแซ่บยิ่งกว่า โดยนางเอก บ. มีโอกาสได้ร่วมงานละครเรื่องหนึ่งของทางสถานี ก็ได้ไปป๊ะกับพระเอกรุ่นพี่กล้ามโต ที่เคยมีข่าว และด้วยความที่ฉากเลิฟซีนเยอะเวอร์ นางก็อาจจะอินจัด ทั้งในจอ และนอกจอ ก็ออกไปมีความสัมพันธ์กัน พัวพันกันอยู่เนื่องๆ

แต่แล้วเหตุการณ์เด็ดในกองถ่ายก็เกิดขึ้น เมื่อเรื่องราวเริ่มแดง พระเอกกล้ามโตถูกด่ามากมายเมื่อคบกับนางเอก บ. คนนี้ ผู้คนจับตามองเป็นพิเศษ

จนล่าสุดนางเอก บ. เกิดอาการกลัวภาพหลุด จากการถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน และคำพูดของตัวเองว่า "ฉันไม่เค๊ยไม่เคยมีอะไรกับคุณพี่กล้ามโตเลยสักนิดนึง" นางก็เลยจัดการตัดต้นตอด้วยการไปขโมยโทรศัพท์ของพระเอก อ. แล้วเอาไปโยนทิ้ง แต่ก็ไม่จบแค่นั้นเมื่อพระเอก อ. ตามหาโทรศัพท์ที่หายไป ด้วยการสงสัยคนโน้น คนนี้ ทำเอาคนในกองถ่ายกลัวโดนหางเลขกันยกใหญ่ เลยไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด

แล้วก็ได้เห็นว่า นางเอก บ. คนนี้เป็นคนหยิบโทรศัพท์ไป แล้วก็เดินๆ ไปโยนทิ้งแม่น้ำซะงั้น ทำเอาข่าวนี้แพร่สะพัดภายในกองถ่ายหนาหู งานนี้เล็กซ์ซี่ ขยี้ดาราขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ได้เต้าแต่อย่างใดนะจ๊ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook