7 ขวบเล่นเกมส์แพ้ ร้องไห้ไปฟ้องพ่อ ยกพวกมารุมตื้บคาร้าน

7 ขวบเล่นเกมส์แพ้ ร้องไห้ไปฟ้องพ่อ ยกพวกมารุมตื้บคาร้าน

7 ขวบเล่นเกมส์แพ้ ร้องไห้ไปฟ้องพ่อ ยกพวกมารุมตื้บคาร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหนุ่มแจ้งตำรวจ เด็ก 7 ขวบท้าแข่งเกมส์ เล่นแพ้-ร้องไห้ไปฟ้องพ่อ ชายฉกรรจ์บุกรุมตื้บกลางร้าน วอนขอความเป็นธรรม

(4 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายวรวุฒิ อายุ 20 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.ชุมพร พร้อมญาติและเพื่อน เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร หลังถูกพ่อของเด็กนักเรียน อายุ 7 ขวบ นำกลุ่มชายฉกรรจ์อีก 4 คน บุกทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าเกมส์ที่เมืองชุมพร จนได้รับบาดเจ็บ

นายวรวุฒิ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 20.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 พ.ย.) ขณะที่ตนและเพื่อนอีกหนึ่งคน กลับจากทำโครงงานส่งอาจารย์เป็นที่เรียบร้อย ก็ชวนกันมาเล่นเกมส์ที่ร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านประจำที่นักศึกษาจะเข้ามาใช้บริการทั้งทำรายงานและเล่นเกมส์

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ขณะที่ตนกับเพื่อนได้นั่งเล่นเกมส์วอร์เซ็ทสยาม เป็นเกมส์ไล่ล่า-ยิงคู่ต่อสู้ และสะสมแต้มด้วยการยึดอาวุธของต่อสู้มาเป็นของตัวเอง เกมส์นี้จะเล่นคนเดียวก็ได้หรือเล่นเป็นทีมก็ได้ ตนกับเพื่อนเล่นเป็นทีมกันสองคน จนได้แต้มสะสมเป็นอาวุธปืนจำนวนมาก

แต่ระหว่างที่เล่นอยู่อย่างสนุกสนาน มีเด็กชายอายุประมาณ 7 ขวบ นั่งเล่นเกมส์แบบเดียวกันอยู่ด้านหลัง ได้มาขอเข้าทีมกับตน ตนจึงอนุญาตให้เข้าร่วมเล่นด้วย จะได้สอนวิธีการเล่นเพื่อเอาชนะเกมส์ และในทีมจะได้มีคนเพิ่มขึ้น เมื่อเล่นไปจนสามารถยิงคู่ต่อสู้ได้และยึดอาวุธปืนได้จำนวนมาก จู่ๆ น้องคนดังกล่าวซึ่งเป็นทีมเดียวกัน กลับหันมายิงใส่ตัวฝ่ายเดียวกันในเกมส์ ตนจึงได้บอกอย่าทำแบบนี้

ปรากฎว่าเด็กชายหันมาท้าแข่ง ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร แค่รับคำท้า เพื่อจะสอนว่าให้รู้เกี่ยวกับทำงานเป็นทีม การแข่งขันครั้งนั้น ตนเป็นฝ่ายชนะ สามารถยึดอาวุธปืนได้กลับมาหมด ทำให้เด็กชายเกิดความไม่พอใจ ร้องไห้กลางร้องเกมส์ และด่าทอตนกับเพื่อน ก่อนเดินออกไปจากร้าน อ้างว่าจะกลับไปฟ้องพ่อ

กระทั่งผ่านไป 10 นาทีต่อมา มีชายอายุประมาณ 35-40 ปี เข้ามาในร้านเกมส์ แล้วถามว่า "มึงทำอะไรเด็ก" ตนก็ตอบไม่ทำอะไร พร้อมชี้แจ้งทั้งหมดให้ฟัง แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมฟัง พร้อมบอกว่า "มึงอย่าไปไหน" ก่อนเดินออกไปจากร้านอีกครั้ง

ในตอนนั้นคิดว่าคงไปรับเด็กมาพูดคุย แต่กลับยกพวกชายฉกรรจ์อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน 4-5 คนเดินเข้ามา รวมทั้งชายสวมเสื้อสีส้ม ซึ่งทราบว่าเป็นพ่อของเด็กชาย เดินมาลากตนจากเก้าอี้ ก่อนนำตัวไปรุมทำร้ายอย่างเมามัน เพื่อนที่อยู่ในร้านพยายามจะช่วย แต่ก็ถูกชกล้มกลิ้งไปอีกคน

นอกจากนี้กลุ่มคนที่รุมทำร้ายตน ยังได้ตะโกนให้ผู้หญิงคนหนึ่ง กลับไปเอาปืนในรถ สั่งตะโกนจะยิงให้หมด แต่โชคดีที่บริเวณนั้นมีคนเป็นจำนวนมาก ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ได้ขึ้นรถกลับไป

ขณะที่ทางร้านเกมส์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ เด็กชายคนดังกล่าว เคยก่อเหตุคล้ายๆ กันกับที่ร้านอื่นด้วย เมื่อเล่นเกมส์แพ้ ก็จะด่าด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะกลับไปฟ้องผู้ปกครอง แต่ที่ผ่านมา มักจะเป็นแม่ที่เข้ามาสอบถาม ทางร้านก็ได้อธิบายให้ฟัง

แต่หากว่ากลับไปฟ้องพ่อ เรื่องราวก็คงจะเป็นแบบนี้ โดยไม่มีการฟังต้นสายปลายเหตุ แต่ใช้อารมณ์อย่างเดียว โดยไม่รู้ว่าลูกเป็นฝ่ายถูกหรือผิด อย่างไรก็ตาม นายวรวุฒิกับเพื่อน ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ตกเป็นผู้เสียหาย ได้ขอความเป็นธรรมต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากทราบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเป็นผู้มีอิทธิพลในจังหวัดชุมพรด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook