มาริโอ้ ยืนยัน!! ปฏิทินช่อง 3 ไม่ได้ก็อปเกาหลี แค่คล้ายๆ

มาริโอ้ ยืนยัน!! ปฏิทินช่อง 3 ไม่ได้ก็อปเกาหลี แค่คล้ายๆ

มาริโอ้ ยืนยัน!! ปฏิทินช่อง 3 ไม่ได้ก็อปเกาหลี แค่คล้ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตหนักพอดูเลยสำหรับ ปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 เพราะตั้งแต่ปล่อยภาพโปรโมทออกมา ก็มีคนนำไปเปรียบเทียบว่าดูยังไงๆ ก็คล้ายกับภาพของเหล่าไอดอลเกาหลีซะเหลือเกิน!!

งานนี้พอมีโอกาสเจอกับหนึ่งในพระเอกดาวรุ่งของช่องอย่างหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ในงาน "สก๊อต คอลลาเจน เพอร์เฟค สกิน โซลูชั่น" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่า รู้สึกยังไงบ้างกับฟีดแบคของแฟนๆ ที่เกิดขึ้น...

ตอนนี้มันมีกระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตวิจารณ์ว่าปฏิทินช่องเราเหมือนจะไปก็อปงานเกาหลี ?
"ก็อปเกาหลีเหรอครับพี่ เอ่อ...ผมคิดว่ามันอาจจะมีอะไรคล้ายๆ กันมากกว่าอันนี้อาจจะต้องรอดู แต่ปฏิทินช่อง 3 เราไม่ธรรมดานะครับ ปีนี้มีทั้งแบบตั้งโต๊ะและก็แบบแขวนด้วย ถ้าไม่ซื้ออาจจะถือว่าพลาด (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเราเองได้มีโอกาสเป็นปฏิทินบ้างหรือยัง ?
"ได้เห็นครับ คือโอ้มองว่าบางทีมันอาจจะมีอะไรคล้ายๆ กันบ้าง แต่อันนี้ผมไม่อยากให้ทุกคนไปซีเรียสเนอะ เพราะตัวปฏิทินที่ออกมามันก็มีแนวทางเป็นของตัวเองและที่สำคัญแต่ละเดือนมันก็ไม่ได้ซ้ำกันด้วย"

แต่ในอินเตอร์เน็ตเขาก็มีการเอามาเปรียบเทียบความเหมือนแบบภาพต่อภาพเลยนะ ?
"เอ่อ...อย่าซีเรียสเลยครับพี่ ผมคิดว่ามันก็เป็นไปได้ที่อาจจะมีอะไรคล้ายๆ กัน แต่ที่สำคัญคือเราทำด้วยใจไง และมันก็กำลังจะออกแล้วด้วย เราถ่ายไปแล้ว อีกอย่างเลยกว่าจะได้คิว ณเดชน์ หมาก มาลงตัวมันไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะครับ (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเรากลัวไหมว่ามันอาจจะมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ?
"ไม่หรอกครับ เพราะบางทีมันอาจจะมีเรฟเฟอร์เรนซ์หรืออะไรที่นำมาได้ และที่สำคัญคือการเปรียบเทียบเยอะไปมันก็ไม่ดีเนอะ เพราะบางทีมันอาจจะไม่เหมือนกันทั้งหมด ต้องรอดูกันก่อนครับ"

เรามีอะไรอยากจะบอกคนที่จับผิดหรือนำมาเปรียบเทียบบ้างหรือเปล่า ?
"อย่าไปจับผิดเยอะครับ เราต้องสนับสนุนกันคนไทยทำกันเองเนอะ วันที่ 24 วันขายปฏิทินผมรอเซ็นต์อยู่นะครับเตรียมปากการอแล้ว (ยิ้ม)"

เห็นว่าเรากำลังใจเดินทางไปเวียดนามด้วย ?
"อ๋อใช่ครับ ไปทำงานเกี่ยวกับเสื้อผ้าแล้วก็จัดมีตติ้งแฟนคลับที่นั่นด้วย โอ้เองก็ตื่นเต้นเหมือนกันเพราะว่ายังไม่เคยมีโอกาสได้ไปที่เวียดนามเลยครั้งนี้เป็นครั้งแรก (ยิ้ม)"

พอจะทราบไหมว่าที่เวียดนามแฟนคลับเรามีมากน้อยแค่ไหน ?
"ก็พอมีบ้างครับผม คือผมทราบมาคนที่เวียดนามก็มีกลุ่มที่เขาชอบ หนังไทย ละครไทย อยู่บ้างเหมือนกัน"

เรียกว่าตอนนี้เราก็กลายเป็นพระเอก AEC ไปแล้ว ?
"ผมก็แนว AEC ครับไปได้หมด อีกอย่างการเดินทางไปแต่ละประเทศมันก็เหมือนกับว่าเราได้นำวัฒนธรรมและความเป็นไทยของเราไปเผยแพร่ให้คนทั่วโลกได้รับรู้ด้วย"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @mario_mm38 กระทู้คุณ Yogie B-Bear

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มาริโอ้ ยืนยัน!! ปฏิทินช่อง 3 ไม่ได้ก็อปเกาหลี แค่คล้ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook