เปิดภาพวงจรปิด พ่อยกพวกมารุมวัยรุ่น หลังลูกร้องไห้ไปฟ้องเล่นเกมแพ้

เปิดภาพวงจรปิด พ่อยกพวกมารุมวัยรุ่น หลังลูกร้องไห้ไปฟ้องเล่นเกมแพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วงจรปิดจับภาพพ่อยกพวกรุมทำร้ายวัยรุ่น หลังลูกร้องไห้ไปฟ้องเล่มเกมแพ้ ล่าสุดตำรวจรู้ตัวแล้ว 

(5 พ.ย.)  จากกรณี นายวรวุฒิ อายุ 20 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.ชุมพร พร้อมญาติและเพื่อน เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร หลังถูกพ่อของเด็กนักเรียน อายุ 7 ขวบ นำกลุ่มชายฉกรรจ์อีก 4 คน บุกทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าเกมที่เมืองชุมพร จนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ นายวรวุฒิ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 20.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 พ.ย.) ขณะที่ตนและเพื่อนอีกหนึ่งคนได้เข้ามาเล่นเกมที่ร้านดังกล่าว แต่ระหว่างที่เล่นอยู่อย่างสนุกสนาน มีเด็กชายอายุประมาณ 7 ขวบ นั่งเล่นเกมส์แบบเดียวกันอยู่ด้านหลัง ได้มาขอเข้าทีมกับตน ตนจึงอนุญาตให้เข้าร่วมเล่นด้วย จะได้สอนวิธีการเล่นเพื่อเอาชนะเกม และในทีมจะได้มีคนเพิ่มขึ้น เมื่อเล่นไปจนสามารถยิงคู่ต่อสู้ได้และยึดอาวุธปืนได้จำนวนมาก จู่ๆ น้องคนดังกล่าวซึ่งเป็นทีมเดียวกัน กลับหันมายิงใส่ตัวฝ่ายเดียวกันในเกมตนจึงได้บอกอย่าทำแบบนี้

ปรากฎว่าเด็กชายหันมาท้าแข่ง ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร แค่รับคำท้า เพื่อจะสอนว่าให้รู้เกี่ยวกับทำงานเป็นทีม การแข่งขันครั้งนั้น ตนเป็นฝ่ายชนะ สามารถยึดอาวุธปืนได้กลับมาหมด ทำให้เด็กชายเกิดความไม่พอใจ ร้องไห้กลางร้องเกมส์ และด่าทอตนกับเพื่อน ก่อนเดินออกไปจากร้าน อ้างว่าจะกลับไปฟ้องพ่อ

กระทั่งผ่านไป 10 นาทีต่อมา มีชายอายุประมาณ 35-40 ปี เข้ามาในร้านเกมแล้วถามว่า "มึงทำอะไรเด็ก" ตนก็ตอบไม่ทำอะไร พร้อมชี้แจ้งทั้งหมดให้ฟัง แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมฟัง พร้อมบอกว่า "มึงอย่าไปไหน" ก่อนเดินออกไปจากร้านอีกครั้ง 

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้อย่างชัดเจน และตำรวจรู้ตัวพ่อเด็กรายนี้แล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook