สาวใหญ่ความดันขึ้น หน้ามืดล้มวูบ-หัวชนทะลุตู้ปลา ดวงถึงฆาต

สาวใหญ่ความดันขึ้น หน้ามืดล้มวูบ-หัวชนทะลุตู้ปลา ดวงถึงฆาต

สาวใหญ่ความดันขึ้น หน้ามืดล้มวูบ-หัวชนทะลุตู้ปลา ดวงถึงฆาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนขวัญกลางบ้านเมืองนนท์ฯ สาวใหญ่เสียเลือดเสียชีวิต คาดความดันขึ้น หน้ามืดเป็นลมวูบ พุ่งชนตู้ปลาแตกเป็นรูโหว่

(5 พ.ย.) พ.ต.ต.สุชาติ จันทสิงห์ สารวัตรเวรเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 18 จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รรท. ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทรงยุโรป ภายในบ้านบริเวณห้องโถงพบตู้ปลาขนาดใหญ่มีรอยแตกเป็นรูกว้าง ส่วนในห้องนอนพบศพ น.ส.เรณู อายุ 45 ปี สวมกางเกงสามส่วนสีน้ำเงิน เสื้อยืดสีน้ำเงินเช่นกัน นอนเสียชีวิตมีบาดแผลที่หน้าผากแตกเป็นทางยาว ส่วนที่ท้ายทอยมีรอยแตกช้ำเลือดไหลนอง

สอบถาม ว่าที่ ร.ต.ชนินทร์ อายุ 80 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นญาติสนิทตน มีโรคประจำตัวเป็นความดันโลหิตสูง เมื่อคืนเห็นนอนดูโทรทัศน์ตามปกติ และทุกวันตอนเช้าผู้ตายมักจะทำข้าวหมกไก่ไปฝากขายที่ร้านค้าใกล้เคียง รวมทั้งต้องนำข้าวหมกไก่อีกส่วนหนึ่งไปถวายวัดทุกครั้ง

แต่เมื่อเช้านี้ ตนตื่นขึ้นมาพบว่าสัญญาณกันขโมยดัง ยังไม่ได้ปิด โดยปกติผู้เสียชีวิตจะตื่นเช้ามาปิดทุกครั้ง ตนเองและลูกชายเห็นตู้ปลาแตกเป็นรูโหว่ น้ำท่วมพื้นห้อง และเลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้น จึงเดินไปดูที่ห้องนอนของผู้เสียชีวิต พบว่ายังนอนหายใจรวยริน ลูกชายพยายามปั๊มหัวใจช่วยและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ทันการ น.ส.เรณู เสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

เบื้องต้น พ.ต.อ.สุศักดิ์ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียดเพื่อรวบรวมส่งให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ พร้อมส่งศพไปสถาบันนิติเวช โดยสันนิฐานว่าผู้ตายซึ่งมีโรคประจำตัวความดันโลหิตสูง อาจเกิดหน้ามืดและเดินล้มลงไปกระแทกกับตู้ปลาจนแตก หน้าผากเลือดไหลอาบ ก่อนพยายามเดินกลับไปที่ห้องนอนและเสียหลักล้มลงจนท้ายทอยแตกเสียเลือดเป็นจำนวนมากและเสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ทางญาติๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook