สาวระยองขับรถมาสอบใบขับขี่ เลี้ยวเข้าขนส่ง เสยพินาศ 6 คัน

สาวระยองขับรถมาสอบใบขับขี่ เลี้ยวเข้าขนส่ง เสยพินาศ 6 คัน

สาวระยองขับรถมาสอบใบขับขี่ เลี้ยวเข้าขนส่ง เสยพินาศ 6 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกขวัญกลางขนส่ง สาวระยองขับปิกอัพมาสอบใบขับขี่ เลี้ยวเข้าสำนักงาน เกี่ยวแท่งปูน กวาดเรียบไป 6 คันรวด

(5 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อุดม ศรีสงค์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ว่ามีรถยนต์ชนกันหลายคัน ในบริเวณสำนักงานขนส่ง มีผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ระยอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าไฮลัก 4 ประตู สีเทา จอดอยู่ด้านข้างอาคาร 2 แผนกทำทะเบียนรถ ของสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง สภาพยางหน้าแตก กระโปงหน้าด้านซ้ายยุบ จอดอยู่ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งสีขาว 5-6 คัน ถูกชนเสียหาย คันแรกเป็นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ของ น.ส.สุชีรา พนักงานฝ่ายทะเบียน กระจกด้านซ้ายแตกและด้านท้ายยุบ

รถคันที่ 2 เป็น รถยนต์โตโยต้าวีออส สีขาว ของ น.ส.ศรีแพร เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลฝ่ายทะเบียน กระจกมองหลังแตก ประตูข้างยุบ รถคันที่ 3 รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ของ นางปวีณา เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญการ ด้านข้างรถยุบ รถคันที่ 4 รถยนต์มาสด้า 3 สีขาว ของ น.ส.สุณี หัวหน้างานทะเบียนรถ ด้านท้ายรถยุบ

และ รถคันที่ 5 รถยนต์เก๋งโตโยต้า ยารีส สีดำ เป็นของผู้ที่มาติดต่อราชการ มีรอยด้านท้ายเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังมีรถอีก 1 คัน ถูกชนเสียหายไม่มากนัก เจ้าของรถจึงขับออกไปจากที่เกิดเหตุแล้ว บริเวณกลางถนนพบแท่งปูนกลมขนาดใหญ่ มีป้ายปักตรงกลาง ป้ายบอกชี้ทางไปตรวจสภาพรถทั่วไปล้มอยู่

ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางหนูลำพรรณ อายุ 44 ปี เป็นคนขับรถกระบะโตโยต้า ซึ่งเป็นคันก่อเหตุ บาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์ให้กลับบ้านได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางหนูลำพรรณ ได้ขับ รถกระบะโตโยต้า เพื่อมาสอบใบขับขี่ ระหว่างเลี้ยวขวาเข้าที่จอดด้านข้างอาคาร โดยมีแท่งปูนบอกทางตั้งอยู่ รถเลี้ยวไม่พ้นชนแท่งปูนกลิ้งไปประมาณ 10 กว่าเมตรและชนกวาดเอารถยนต์ที่จอดอยู่ด้านข้างอาคาร เสียหายไป 6 คัน

เจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่ชั้นบนต่างตกใจวิ่งลงมาดูพบว่ารถของตนถูกชนเสียหาย โดยที่เกิดเหตุอยู่หน้าศาลพระพรหม สถานที่สักการะของสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เพื่อดำเนินการต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวระยองขับรถมาสอบใบขับขี่ เลี้ยวเข้าขนส่ง เสยพินาศ 6 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook