วอนช่วยเด็กหญิงวัย 13 ก้อนเนื้อร้ายบวมปูด หลังวิ่งชนเครื่องเล่น

วอนช่วยเด็กหญิงวัย 13 ก้อนเนื้อร้ายบวมปูด หลังวิ่งชนเครื่องเล่น

วอนช่วยเด็กหญิงวัย 13 ก้อนเนื้อร้ายบวมปูด หลังวิ่งชนเครื่องเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์ภาพวอนช่วยเหลือ "น้องบีม" เด็กหญิงวัย 13 ปี ป่วยมีก้อนเนื้อปูดที่โหนกแก้ม บวมจนปิดตาไปแล้วข้างหนึ่ง ครอบครัวไม่มีเงินรักษา เพราะฐานะยากจน

โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก เมศ เมศ เจ้าชายน้อย ระบุว่า ตอนน้องเกิด ตั้งแต่ 1-7 ขวบ น้องปกติดีทุกอย่าง แต่แล้วชีวิตกลับมาเปลี่ยนตอนอายุ 8 ขวบ มีอยู่วันหนึ่งน้องออกไปวิ่งเล่นตามประสาเด็กทั่วไป และ ขึ้นไปเล่นเครื่องเล่นเด็ก แต่น้องประสบอุบัติเหตุวิ่งชนเครื่องเล่นอย่างแรง

จนผ่านมา 1 อาทิตย์ น้องเริ่มมีอาการเขียวช้ำบริเวณแก้มขวา และ ลูกตาดำทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน คุณแม่จึงเดินทางพาน้องไปหาคุณหมอที่ รพ.แห่งหนึ่งจังหวัดอุดรธานี คุณหมอดำเนินการรักษาเอกซเรย์ พบว่า มีก้อนเนื้ออยู่บริเวณใต้กระดูกโหนกแก้มขวา คุณหมอจึงดำเนินการผ่าตัดเอาชิ้นออกทำให้น้องกลับมาปกติเหมือนเดิม

แต่เมื่อปี 2554 น้องเริ่มมีอาการก้อนเนื้อบริเวณโหนกแก้มที่เดิมปูดบวม คุณแม่จึงพาไปหาคุณหมอที่รพ.แห่งหนึ่ง คุณหมอจึงตรวจและพบว่า ก้อนเนื้อนั้นอาจมีเชื้อร้ายอยู่ และเชื้อร้ายนั้นได้กัดกินกระดูกโหนกแก้ม และ เหงือกฟันด้านบน

คุณหมอจึงต้องดำเนินการรักษา โดย ตัดเอากระดูกบริเวณท่อนขาขวาด้านล่างประมาณ 1 นิ้วมาเสริมที่โหนกแก้มให้ ปัจจุบัน น้องยังมีอาการปูดบวม ตาขวามองไม่เห็น ฟันด้านบนของน้องไม่มี

ตอนนี้ น้องบีมยังคงศึกษาอยู่ชั้น ม. 1 เป็นเด็กที่เรียนเก่ง ไม่เกเร คุณพ่อทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง รายได้เดือนละ 6000 บาท คุณแม่ไม่ได้ประกอบอาชีพ เพราะต้องอยู่ดูแลน้องอย่างใกล้ชิด ทำให้รายได้ครอบครัวตกอยู่ที่ พ่อของน้องคนเดียว

สำหรับผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือน้องบีม สามารถสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลได้ที่หมายเลขบัญชี 982-4-87168-3 ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี น.ส.ขนิษฐาน วิบูลย์กุล (คุณแม่ของน้องบีม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook