ไอซ์ รับโพสต์รูปคู่ ฮั่น เขียนแคปชั่นหวาน ไม่ได้มีนัยยะ

ไอซ์ รับโพสต์รูปคู่ ฮั่น เขียนแคปชั่นหวาน ไม่ได้มีนัยยะ

ไอซ์ รับโพสต์รูปคู่ ฮั่น เขียนแคปชั่นหวาน ไม่ได้มีนัยยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ ปรีชญา รับโพสต์รูปคู่ฮั่น เขียนแคปชั่น 'จงอย่าปล่อยมือ' ปัดมีนัยยะ รับเปิดตัวนานแล้ว ยัน ยังไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟน บอกแฟนคลับไม่เคยโจมตี

ล่าสุดมีภาพสวีตวิ้ดวิ้ว! พร้อมแคปชั่นหวานที่ทำเอาแฟนคลับของคู่นี้ฟินไปตาม ๆ กัน สำหรับ 'ไอซ์ ปรีชญา' และหนุ่ม 'ฮั่น เดอะสตาร์' เป็นภาพที่ทั้ง 2 ควงกันไปฟิตเนส บวกกับแคปชั่น 'จงอย่าปล่อยมือ' เรียกว่าโพสต์แบบนี้ ทำเอาหลายคนลุ้นกันตัวโก่งว่าคู่นี้เปิดตัวกันแล้วชัวร์ๆ "ค่ะ ตอนนั้นไปฟิตเนสกัน ถือว่าเป็นภาพแรกที่ลงด้วยกันเลยไหม? จริงๆ อาจจะมีหลายภาพ แต่ภาพนี้อาจจะดูหวานมากสุด ก็คือเทรนเนอร์ให้ทำท่านี้ เลยถ่ายเก็บไว้ค่ะแคปชั่นหวานบอก 'จงอย่าปล่อยมือ' ในภาพถ้าปล่อยก็ล้มค่ะ"

"จริงๆ ไม่มีคิดถึงอะไรเลย ไม่มีนัยยะแน่นอน ส่วนถามว่าเปิดเผยมากขึ้นไหม เปิดนานแล้วนะคะ แต่ก็ยังเป็นคนที่คุยกันแล้วก็รู้สึกดีเหมือนเดิม ส่วนจะได้เห็นรูปบ่อยๆ ก็อาจจะมีบ้าง แฟนคลับดูไม่ค่อยโจมตีเราแล้ว แฟนคลับพี่ฮั่นก็น่ารักทุกคนนะคะ ไม่ได้มาหวงอะไร หลายคนมองว่าคนนี้เราเปิดตัวมากกว่าคนเดิม คือกับคนเดิม เราคบกันมานาน 4 - 5 ปีแล้ว อาจจะไม่ได้ลงรูปเหมือนช่วงแรกๆ"

"ส่วนลงรูปคู่ ฮั่น บ่อยกลัวเรตติ้งจะตกรึป่าว ไอซ์ก็เปิดเผยมาตั้งแต่แรกๆ เลยนะคะ ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ เราก็ไม่เคยปิดเรื่องนี้ แต่อาจจะเป็นได้ได้ด้วยที่ฮั่นเขาอยู่ในวงการ เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว จนเลยอาจจะจับตามองมากขึ้น เรื่องให้กำลังใจส่วนมากก็เป็นเรื่องงานมากกว่าค่ะ ถ้าถามว่าสนิทมากขึ้น แต่ทำไมไม่ขยับสถานะ ไอซ์ว่าเป็นแบบนี้มันก็สบายใจดีค่ะ แต่สถานะตอนนี้ยังไม่เป็นแฟน เป็นคุยที่คุยกันแล้วแฮปปี้"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @icepreechaya

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอซ์ รับโพสต์รูปคู่ ฮั่น เขียนแคปชั่นหวาน ไม่ได้มีนัยยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook