ทราบชื่อแล้ว สาวหน้าตาดีถูกฆ่าหั่นศพทิ้งคลองพระโขนง

ทราบชื่อแล้ว สาวหน้าตาดีถูกฆ่าหั่นศพทิ้งคลองพระโขนง

ทราบชื่อแล้ว สาวหน้าตาดีถูกฆ่าหั่นศพทิ้งคลองพระโขนง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ลอยน้ำอยู่ในคลองพระโขนง บริเวณใต้สะพานเข้าหมู่บ้านผกามาศ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา และชิ้นส่วนอื่นๆ รวม 4 จุด ในพื้นที่เขตรับผิดชอบรวม 3 สน. คือ สน.คลองตัน, สน.วังทองหลาง และสน.หัวหมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องพบชิ้นส่วนมนุษย์เล็บชมพู สัก "จ๊อด" ฆ่าหั่นทิ้งคลองพระโขนง

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.45 น. นายวิทยา อายุ 30 ปี อาชีพช่างซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์ ย่านรามคำแหง 30 และเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ว่าเมื่อเวลาประมาณ 21.00น. วันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมาทาง น.ส.มะลิ อายุ 27 ปี แฟนสาวชาวเมียนมา ได้เดินทางออกไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ย่านลำสาลี

ซึ่งเพื่อนที่ทำงานต่างยืนยันว่า น.ส.มะลิ ได้มาทำงานจริงและหลังจากทำงานเสร็จก็เดินทางกลับบ้านตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับทาง น.ส.มะลิ ได้ จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว และมั่นใจว่าชิ้นส่วนศพที่พบนั้นเป็นแฟนสาว เพราะมีรอยสักที่ขาของผู้ตาย เป็นรูปดอกไม้และผีเสื้อ

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของมนุษย์แล้วจำนวน 6 ชิ้น คือ ศีรษะ ลำตัวส่วนล่าง แขนขวา และขาทั้งสองข้าง โดยยังขาดอีกจำนวน 2 ส่วนคือ แขนซ้ายและช่วงหน้าอก โดยจะนำชิ้นส่วนที่พบทั้งหมด ส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อทำการตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอว่าตรงกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ ในส่วนของทรัพย์สินของผู้ตาย พบเป็นเงินฝากบัญชีธนาคารจำนวน 2 แสนบาท ไม่มีการสูญหายแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นไว้หลายประเด็น โดยมุ่งประเด็นหลักไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายประกอบอาชีพพนักงานร้านมาลีคาราโอเกะ ย่านลำสาลี และมีลักษณะเป็นคนหน้าตาดี ซึ่งอาจจะมีคนมาติดพันเยอะ

จากการตรวจสอบพบว่าทางผู้เสียชีวิตเคยมีสามี และมีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน ก่อนจะแยกทางกันเมื่อปี 2552 โดยสามีเก่าได้ย้ายไปอยู่ที่ จ.นครพนม ซึ่งในส่วนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว เป็นชายชาวลาว ซึ่งเป็นลูกค้าประจำของร้านคาราโอเกะที่ น.ส.มะลิ ทำงานอยู่ โดยอยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบสวนต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @K5_Rescue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook