ลูกสาว 5 ขวบ แม่กรอกยาพิษ ปลอดภัยแล้ว-ญาติจัดงานศพสุดเศร้า

ลูกสาว 5 ขวบ แม่กรอกยาพิษ ปลอดภัยแล้ว-ญาติจัดงานศพสุดเศร้า

ลูกสาว 5 ขวบ แม่กรอกยาพิษ ปลอดภัยแล้ว-ญาติจัดงานศพสุดเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ย.) จากกรณีคุณแม่ที่โคราชกรอกยาฆ่าแมลงใส่ปากตัวเอง พร้อมกับลูกสาวทั้ง 2 คน พร้อมกับเขียนจดหมายสั่งเสียและแจงทรัพย์สินเอาไว้นั้น ล่าสุดเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต แพทย์สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ แต่ยังคงต้องเฝ้าสังเกตอาการอยู่

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดบ้านหนองยารักษ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมงานศพ นางสมสมัย อายุ 36 ปี ญาติๆ และชาวบ้านได้ร่วมประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณี บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีโลงศพผู้เป็นแม่และลูกน้อยอยู่คู่กัน มีผู้มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาครอบครัวดังกล่าวมักจะมีปัญหาทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับทำร้ายร่างกายกัน แต่ระยะหลังได้แยกกันอยู่กับสามี ที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตจึงอาศัยอยู่กับลูกๆ ทั้ง 2 คน สาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ยังไม่แน่ชัด เพราะครอบครัวนี้ค่อนข้างมีฐานะ แต่คาดว่าอาจจะน้อยใจสามีตามที่รายงานข่าวไปเบื้องต้น

ญาติของผู้เสียชีวิต ยังบอกว่า รู้สึกสะเทือนใจที่หลานตัวน้อยต้องเสียชีวิต ขณะที่หลานอีกคนต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าแม่ สำหรับพิธีฌาปนกิจศพ จะจัดขึ้นวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะทำพิธีให้ผู้เป็นแม่ก่อน และหลังจากนั้นจะทำพิธีให้ลูกสาววัยขวบเศษ

ส่วนอาการบาดเจ็บของ ลูกสาววัย 5 ขวบ ล่าสุด แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวและเฝ้าดูอาการต่อไป เนื่องจากเด็กกลืนยาฆ่าแมลงเข้าไปปริมาณมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เมียน้อยใจผัวกินยาพิษดับพร้อมลูก สมบัตินับล้านให้สาธารณกุศล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook