ญาติร่ำไห้ หนุ่มสุรินทร์ ส่วนสูง 269 เซนติเมตร สิ้นใจแล้ว

ญาติร่ำไห้ หนุ่มสุรินทร์ ส่วนสูง 269 เซนติเมตร สิ้นใจแล้ว

ญาติร่ำไห้ หนุ่มสุรินทร์ ส่วนสูง 269 เซนติเมตร สิ้นใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ย.) หนุ่มเมืองสุรินทร์ ส่วนสูง 269 เซนติเมตร สิ้นลมหายใจไปอย่างสงบแล้ว หลังหลายโรครุมเร้าหนัก พ่อแม่สุดเสียใจ ขอบคุณสังคมที่เคยบริจาคเงินช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางเวิน แม่ของนายพรชัย เสาศรี หรือ น้องออฟ อายุ 26 ปี หนุ่มที่มีส่วนสูง 269 เซนติเมตร ที่เชื่อว่าสูงที่สุดในโลก แต่ล่าสุด น้องออฟ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องทนทุกข์กับสารพัดโรคที่รุมเร้า โดยเฉพาะอาการเจริญเติบโตผิดปกติ ไม่สามารถเดินเหินไปไหนได้

แม่ของน้องออฟ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านตามปกติ อาการจากโรคเจริญเติบโตผิดปกติ โรคหอบ และโรคความดัน ยังคงทรงตัว แต่อยู่ๆ อาการก็กำเริบหนักขึ้น จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลปราสาท จ.สุรินทร์ พักฟื้นราวๆ สัปดาห์ ก่อนแพทย์จะอนุญาตให้กลับมาพักต่อที่บ้านได้ โดยมีพ่อแม่และหลานสาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา นางเวิน เล่าว่า ตนออกไปล้างจานอยู่หลังบ้าน ก่อนจะกลับมาดูลูกชาย แต่ปรากฏว่าไม่มีอาการตอบสนองใดๆ น้องออฟ เสียชีวิตแล้ว ทำให้ครอบครัวและญาติๆ ต่างรู้สึกเสียใจกับการจากไปของนายพรชัย เบื้องต้นยังไม่มีกำหนดการทำพิธีฌาปนกิจศพ

อย่างไรก็ตาม นางเวิน กล่าวขอบคุณสังคมที่ให้การช่วยเหลือลูกชาย หลังจากที่ข่าวถูกนำเสนอออกไป เงินบริจาคที่ได้รับมานั้น ได้นำไปชำระหนี้เงินกู้ที่นำโฉนดบ้านที่อยู่อาศัยไปจำนองไว้ และอีกส่วนใช้เป็นค่ารักษาพยาบาล จัดซื้ออาหาร และเครื่องใช้ที่จำเป็นของลูกชาย กระทั่งลูกชายเสียชีวิตลงแล้ว

ทั้งนี้ ยอดเงินบริจาคยังคงเหลือประมาณ 50,000 บาท คาดว่าจะนำมาใช้จ่ายในการจัดพิธีทางศาสนาของน้องออฟต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ญาติร่ำไห้ หนุ่มสุรินทร์ ส่วนสูง 269 เซนติเมตร สิ้นใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook