ไล่ล่าข้าม 3 อำเภอ แก๊งยาลูกนักการเมือง ยิงดุเดือดปะทะตำรวจ

ไล่ล่าข้าม 3 อำเภอ แก๊งยาลูกนักการเมือง ยิงดุเดือดปะทะตำรวจ

ไล่ล่าข้าม 3 อำเภอ แก๊งยาลูกนักการเมือง ยิงดุเดือดปะทะตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิบัติการไล่ล่าระทึก ตำรวจเมืองคอนเปิดฉากจับแก๊งยาบ้า ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่น ซิ่งหนีข้าม 3 อำเภอ ยิงปะทะตำรวจคล้ายฉากบู๊

(10 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา สภ.เมือง และ สภ.พรหมคีรี ติดตามไล่ล่าคนร้ายหลังจากเกิดการปะทะขึ้นในท้องที่ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากชุดสืบสวนพยายามเข้าจับกุม แต่เกิดการยิงต่อสู้และขับรถหลบหนี

ในที่สุดหลังจากมีการไล่ล่าผ่านถึง 3 อำเภอในสภาพที่รถคนร้ายถูกยิงล้อหลังระเบิด แต่ยังคงขับรถด้วยความเร็ว กระทะล้อบดไปบนถนนอย่างต่อเนื่อง เกิดสะเก็ดไฟกระจายไปตลอดทาง ในที่สุดเจ้าหน้าที่ได้สกัดไว้ได้ บริเวณแยกพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายยุทธศักดิ์ ไตรเมศ อายุ 32 ปี หรือ "เบียร์ ทอนหงส์" และ นายอนุวัฒน์ ทับทิม อายุ 28 ปี หรือ "ดำ ทอนหงส์" ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัสลงมาจากรถกระบะสี่ประตู มิตซูบิซิ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง และได้ถูกนำตัวส่ง รพ.พรหมคีรี ในเวลาต่อมา

โดยก่อนที่จะจนมุมเจ้าหน้าที่นั้น คนร้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการยิงต่อสู้และไล่ล่าข้ามพื้นที่มาถึง 3 อำเภอ และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดของกลางภายในรถ เป็นยาเสพติดชนิดยาบ้า จำนวน 800 เม็ด อาวุธปืน ปลย.88 อีก 1 กระบอก

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้นำกำลังเข้าติดตามผู้ต้องหาทั้ง 2 คน หลังจากสืบทราบว่า ลักลอบนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่อำเภอลานสกา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงซุ่มสกัด ปรากฏว่า ผู้ต้องหาได้ขับรถพุ่งชนรถเจ้าหน้าที่และหลบหนี โดยเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ ก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจถูกยิงล้อรถผู้ต้องหา แต่ก็ยังไม่ยอมหยุด ยังฝืนขับรถด้วยความเร็วสูงไปพร้อมกับสะเก็ดไฟที่ล้อรถไปตลอดทาง ผ่านท้องที่อำเภอลานสกา อำเภอเมือง และมาจนมุมเจ้าหน้าที่ในท้องที่อำเภอพรหมคีรี

ซึ่งก่อนจะจนมุมนั้น ผู้ต้องหากับเจ้าหน้าที่ได้เปิดฉากยิงกันอีกครั้ง ก่อนที่จะสามารถเข้าชาร์จตัวและคุมสถานการณ์ไว้ได้ สำหรับหนึ่งในผู้ต้องหานั้น พบว่าเป็นลูกชายของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในพื้นที่อำเภอพรหมคีรีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook