คนเช่าสงสัย ห้องข้างๆ เปิดทีวีแช่ 3 วัน เจ้าของไปเช็ค..แทบช็อก!

คนเช่าสงสัย ห้องข้างๆ เปิดทีวีแช่ 3 วัน เจ้าของไปเช็ค..แทบช็อก!

คนเช่าสงสัย ห้องข้างๆ เปิดทีวีแช่ 3 วัน เจ้าของไปเช็ค..แทบช็อก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 พ.ย.) เมื่อเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภัคภพ พูลเพิ่ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านวัดเทพมงคล จึงประสานแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักรวม สูง 2 ชั้น ที่ห้องเลขที่ A5 พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายพรพิชัย อายุ 51 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ทำงานเป็นพนักงานเครือโทรศัพท์แห่งหนึ่ง สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกง แบบขาทั้งสองข้างอยู่ในขากางเกงซ้ายข้างเดียว นอนอยู่บนเตียงนอน ส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา แพทย์เวรจึงได้ชันสูตรศพเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้มีผู้เช่าหอได้มาแจ้งว่า ห้องพักห้องดังกล่าว ได้ยินเสียงเปิดทีวีทิ้งเอาไว้ติดต่อกัน 3 วันแล้ว ก่อนหน้านี้ผู้เช่าหอคนอื่นๆ เคยเคาะประตูเรียก เพื่อจะสอบถามแต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด จึงได้มาแจ้งกับตน

หลังจากที่ได้รับแจ้ง ตนจึงได้ลองเคาะเรียกผู้ตายอีกครั้ง เมื่อไม่ได้รับการตอบรับ ตนจึงได้นำกุญแจสำรองมาไขเปิดประตูห้องดังกล่าว ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าเจ้าของห้องพักนอนเสียชีวิตอยู่ดังกล่าว

ร.ต.ท.ภัคภพ ระบุว่า ผลจากการชันสูตรศพของแพทย์เวร ไม่พบบาดแผลร่องรอยตามร่างกายแต่อย่างใด อีกทั้งบริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบถามพยานแวดล้อม ต่างให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนอารมณ์ดี เป็นมิตรกับชาวหอคนอื่นๆ ไม่มีเรื่องบาดหมางกับใคร

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่ามาจากนิสัยของผู้ตายที่ปกติเป็นคนชอบดื่มสุรา อีกทั้งก่อนหน้านี้ 3-4 เคยเข้ารับการรักษาที่ รพ.อำนาจเจริญ เนื่องจากกระเพาะทะลุ จากการดื่มสุรามากเกินไป ทั้งทางด้านญาติของผู้ตายก็ไม่ติดใจอะไร ตนจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook