ผัวเก่าหึงเมียท้องซ้อนจยย.ผัวใหม่ จ่อยิงหัวเจ็บสาหัส

ผัวเก่าหึงเมียท้องซ้อนจยย.ผัวใหม่ จ่อยิงหัวเจ็บสาหัส

ผัวเก่าหึงเมียท้องซ้อนจยย.ผัวใหม่ จ่อยิงหัวเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. สน.คันนายาว รับแจ้งทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลักษณะเป็นปืนปากกายิงกัน บริเวณแฟลตเลขที่ 17 หมู่บ้านเคหะออมเงิน 

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าแฟลตที่ 17 พบนายไชยา อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง สวมเสื้อสีน้ำตาลกางเกงขายาวสีดำ ข้างกันพบรถจยย.ฮอนด้าสีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน เจ้าหน้าที่พยายามปฐมพยาบาล จากนั้นนำส่ง รพ.สายไหม โดยนายไชยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนทราบว่า นายไชยาได้มาหาแฟนสาว ที่อาศัยอยู่ที่แฟลต 15 ขณะกำลังขี่รถจยย.กลับบ้านอยู่นั้น ได้พบคู่อริ นายเอ (นามสมมุติ) เป็นคนขับรถจยย. และนายบี (นามสมมุติ) เป็นคนนั่งซ้อนท้าย ดักรออยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงกัน และเกิดทะเลาะวิวาท นายบีวิ่งไล่ชกนายไชยา จนถึงบริเวณแฟลตที่ 17 ก่อนที่นายเอจะชักปืนจ่อยิงนายไชยาที่ขมับขวา

ด้าน พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า จากการสอบถาม น.ส.เก๋ นามสมมุติ แฟนสาวของนายไชยา ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกับนายเอ ที่เป็นคนลงมือยิง แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว

ด้วยความหึงหวงของนายเอ ที่เห็นอดีตแฟนซ้อนท้ายรถจยย.ของแฟนใหม่ จึงทำใจไม่ได้เข้าไปรุมต่อยกระทืบนายไชยา ก่อนที่นายเอจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาจากเอว แล้วจ่อยิงที่ศีรษะนายไชยา พร้อมกับยืนดูจนนายไชยานอนแน่นิ่ง ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์@js100radio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook