โชเฟอร์มือตบ! บ้องกกหูฝรั่งคว่ำ เลือดอาบกลางสุวรรณภูมิ

โชเฟอร์มือตบ! บ้องกกหูฝรั่งคว่ำ เลือดอาบกลางสุวรรณภูมิ

โชเฟอร์มือตบ! บ้องกกหูฝรั่งคว่ำ เลือดอาบกลางสุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 พ.ย.) แท็กซี่มือตบ! ลงจากรถมุ่งทำร้ายร่างหนุ่มออสซี่ ล้มไปนอนกองพื้นสนามบิน แค่ฝรั่งเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคันที่เพิ่งนั่งโดยสารมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้นำตัว นายจอห์น นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย ไปรักษาพยาบาลและทำการลงบันทึกประจำวัน เพื่อดำเนินคดีกับโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่ง ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภายในบริเวณลานจอดส่งผู้โดยสารสนามบิน ชั้น 4 ฝั่งขาออกประตูที่ 3

จากการสอบถาม นายจอห์น ยังอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้โบกเรียกแท็กซี่คันหนึ่ง เพื่อจะมาขึ้นเครื่องบินกลับประเทศออสเตรเลีย แต่หลังจากลงจากรถแท็กซี่ เกิดความไม่แน่ใจว่า ทำของตกเอาไว้ในรถหรือไม่ จึงได้เดินย้อนกลับไปเปิดประตูรถแท็กซี่ตรวจสอบอีกครั้ง โดยที่ไม่ทราบว่ารถแท็กซี่คันนั้นเป็นคนละคันกับที่โดยสารมา

แท็กซี่คันดังกล่าวจึงพยายามจะขับเลี่ยงออกไป ทำให้ฝรั่งหนุ่มตะโกนเรียกให้จอดและทุบเข้าที่ฝากระโปรงรถท้ายรถ ทำให้โชเฟอร์ไม่พอใจ เดินลงมาจากรถแท็กซี่และเข้าทำร้ายทันที โดยใช้ฝ่ามือตบเข้ากกหูอย่างแรง จนลมเซลงไป ศีรษะฟาดกับพื้น ได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังพลาดเที่ยวบินที่จะกลับประเทศอีกด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายคำพัน โชเฟอร์แท็กซี่คู่กรณี ยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากโมโหที่ฝรั่งคนดังกล่าว ก่อเหตุทุบฝากระโปรงรถท้ายรถอย่างแรง อีกทั้งยังจะพยายามเปิดประตูขึ้นมา เพราะบนรถแท็กซี่ตนมาพร้อมกับภรรยา เมื่อเห็นว่าไม่ปลอดภัย จึงได้ลงมาตบหน้าฝรั่งจนล้มลง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับประสานงานส่งรักษาต่อไป หากต้องรักษาตัวมากกว่า 15 วัน เข้าข่ายบาดเจ็บสาหัส โชเฟอร์แท็กซี่อาจจะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่ง พบว่ามีการแจ้งร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวต่างชาติหลายราย ทั้งประเด็นโกงค่าโดยสาร หรือ ขับรถประมาทหวาดเสียว เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งต่อให้ฝ่ายขนส่งดำเนินการดูแลจัดการต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการสนามข่าว 7 สี ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook