สาวใหญ่ขับเก๋งก้มเก็บมือถือ ชนจยย.เด็ก 3 ขวบดับ-แม่สาหัส

สาวใหญ่ขับเก๋งก้มเก็บมือถือ ชนจยย.เด็ก 3 ขวบดับ-แม่สาหัส

สาวใหญ่ขับเก๋งก้มเก็บมือถือ ชนจยย.เด็ก 3 ขวบดับ-แม่สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 พ.ย.) เวลาประมาณ 12.40 น. ร.ต.ท.จิระรัช ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ ทำให้รถตกคูน้ำข้างทางทั้งสองคัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนบ้านปทุม หมู่ 6 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้งเข้าช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก พบศพเด็กชายวัย 3 ขวบ ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.ภาสกร อายุ 3 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิง ซึ่งเป็นแม่เด็กที่เสียชีวิต ถูกนำส่งโรงพยาบาลสามโคกอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัส และพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฌบ 9414 กทม. ตกอยู่คูน้ำข้างทาง 

เจ้าของรถทราบชื่อคือนางสาวพรชุดา อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หัวไหล่ นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตื่นตกใจ หลังจากมีชาวบ้านเข้าช่วยเหลือออกจากรถเก๋ง ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร ในคูน้ำข้างทาง ชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 3 กก 7287 กทม.บริเวณช่วงหน้ารถจยย.และช่วงเครื่องยนต์พังเสียหาย

สอบสวนนางสาวพรชุดาอายุ 50 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนเองขับรถออกมาจากโรงเรียนสามโคก เนื่องจากมาประชุมผู้ปกครองนักเรียน กำลังจะขับรถกลับบ้านที่ย่านคลองสาม ธัญบุรี จึงขับออกมาเส้นทางถนนบ้านปทุม จะตัดออก ถนน 347 ก่อนเกิดเหตุได้ทำโทรศัพท์หล่นที่พื้นรถ จึงได้ก้มเก็บ จากนั้นรถก็เสียหลักตกคูน้ำ โดยไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์ของ 2 แม่ลูกขับรถมาทางไหน

อย่างไรก็ตามจะได้คุมคนขับรถเก๋งดำเนินคดีในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และจะได้ประสานพ่อของเด็กให้รับทราบ เนื่องจากขณะนี้ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่รู้สึกตัว ส่วนศพเด็กชาย3ขวบจะได้ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook