ครอบครัวยังหวังปาฏิหาริย์ พ่อปอ ทฤษฎี บนบานถ้าหายจะให้บวช

ครอบครัวยังหวังปาฏิหาริย์ พ่อปอ ทฤษฎี บนบานถ้าหายจะให้บวช

ครอบครัวยังหวังปาฏิหาริย์ พ่อปอ ทฤษฎี บนบานถ้าหายจะให้บวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "สหวงษ์" ยังคงเฝ้าอาการป่วยของ "ปอ ทฤษฎี" อยู่ที่โรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด แม้จะพยายามเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เป็นไป แต่ก็ยังหวังให้เกิดปาฏิหาริย์กับลูกชาย เผยบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้หลายที่ "คุณพ่อสงวน" พร้อมบวช หากลูกชายอากาหายดี ขอบคุณทุกกำลังใจ

"ตัวผมเองและครอบครัว ต้องขอบคุณสื่อทุกท่าน ทุกฝ่าย ทุกรายการ ที่ให้ความเมตตา ความสงสาร ความปรารถนาดีกับปอ มาเฝ้าทำข่าว ผมเห็นความตั้งใจของทุกท่านอยู่ทั้งวันทั้งคืน อย่างไรก็ตามในส่วนตัวของผมเองขอบอกสั้นๆ ว่า ทางครอบครัวเรามีกำลังใจดีกับวิกฤตที่ปอกำลังเผชิญอยู่ เราตื่นมาทุกทีเราก็มีความหวัง แม้ความหวังมันจะน้อย หรือเป็นศูนย์ เราก็ยังมี ยังรอปาฏิหาริย์นะครับ โดยตัวปอเขาก็ต่อสู้อย่างเต็มที่ของเขาอยู่แล้วครับ"

ล่าสุดเหมือนแนวโน้มอาการของปอจะดีขึ้น?
"ผมเองคุณหมอก็ไม่ได้ให้เข้าไปใกล้ชิดมาก ผมว่าดูจากแถลงการณ์ของโรงพยาบาลเหมือนกันครับ เป็นไปตามนั้น ในส่วนการรักษาและอาการที่เป็นอยู่คงเรียนให้ฟังเองไม่ได้ครับ"

ทางคุณแม่ตอนนี้สภาพจิตใจและกำลังใจเป็นอย่างไรบ้าง?
"ดีทั้งหมดครับ ครอบครัวเราต่างก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน พ่อพยายามพูดให้เข้าใจว่าเรากำลังเผชิญกับสัจจะธรรมชีวิตอยู่ เราไม่สามารถที่จะต่อสู้กับสิ่งที่เราปฏิเสธไม่ได้ ต้องยอมรับ"

มีข่าวว่าถ้าพี่ปอหายดี จะให้บวช จริงหรือเปล่า?
"อันนี้จริงครับ เราก็ใช้ทุกวิถีทางที่จะอาศัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และอาศัยสิ่งที่จะเอื้อหรือช่วยได้ เราหวังว่าถ้าปอหายเป็นปกติ มีหลายอย่างที่เราได้ไปบนบานไว้ เรายินดีที่จะปฏิบัติ"

ได้บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ที่ไหนบ้าง?
"เยอะมากเลยครับ เราต่างแยกกันไปบ้าง โดยเฉพาะในโรงพยาบาลนี้เราก็มี"

ยังไงก็ยังรอปาฏิหาริย์อยู่ใช่ไหม?
"หวังว่าอย่างนั้นครับ เพราะเรารู้ว่าเรากำลังเผชิญอะไรอยู่ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook