เอิร์น เดอะสตาร์ ควงสามีแถลงท้อง 8 เดือน ตั้งชื่อ น้องนะคะ

เอิร์น เดอะสตาร์ ควงสามีแถลงท้อง 8 เดือน ตั้งชื่อ น้องนะคะ

เอิร์น เดอะสตาร์ ควงสามีแถลงท้อง 8 เดือน ตั้งชื่อ น้องนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เจอข้อกล่าวหาค่อนข้างแรงจากชาวโซเชียลว่า ท้องก่อนแต่ง จนนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวาน "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ" จากเวทีค้นหานักร้อง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 2 ต้องออกมาโพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโองานมงคลสมรสเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 เพื่อยุติความเข้าใจผิด

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (12 พ.ย.) เอิร์น เดอะสตาร์ ก็ได้ถือโอกาสดีควงแขนสามีหนุ่มรูปหล่อดีกรีกัปตันสายบินเอกชนชื่อดัง "เจี๊ยบ ราชันย์ มาทา" มาร่วมตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพื่อชี้แจงทุกข้อสงสัยที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมทั้งอัพเดทพัฒนาการของ "น้องนะคะ" ลูกสาวในท้องซึ่งตอนนี้มีอายุครรภ์กว่า 7 เดือน ให้เราฟังว่า...

เอิร์น - "สำหรับความตั้งใจในการแถลงข่าววันนี้ก็คือเราอยากขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ หลายคนส่งมาให้ เพราะในส่วนของภาพที่ออกมามันอาจทำบางคนตกใจว่าเอิร์นมีครอบครัวตั้งแต่ตอนไหน ซึ่งงานแต่งของเอิร์นกับพี่เจี๊ยบคือเราตั้งใจจัดให้มันเป็นแบบง่ายๆ บรรยากาศแบบต่างจังหวัด และก็มีแต่คนในครอบครัวและผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่สนิทมาร่วมงาน

ซีเรียสไหมกับข่าวที่คนบอกว่าเราท้องก่อนแต่งในตอนแรก ?
เอิร์น - "ไม่ได้ซีเรียสนะคะ เพราะอย่างที่บอกคือเอิร์นรู้ตัวเองตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเราแต่งงานมีครอบครัวแล้วค่ะ (ยิ้ม)"
กัปตันเจี๊ยบ - "ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือคิดมากอะไรเหมือนกันครับ เพราะตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันเอิร์นเขาก็ยังใช้ชีวิตปกติ ไปเดินห้าง ไปช็อปปิ้งตามประสา คือเราไม่ได้ปิดบังอะไรมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

มีแฟนเพลงที่ไม่เข้าใจและเข้ามาต่อว่าเราบ้างไหม ?
เอิร์น - "ถ้าเป็นแฟนเพลงเอิร์นไม่ค่อยจะมีหรอกค่ะ เพราะอย่างที่บอกเราสองคนคบกันแบบเปิดเผยมาตั้งนานแล้ว แต่มันก็อาจจะมีในส่วนของบางคนที่เขาสงสัยและเข้ามาถามว่าเอิร์นแต่งงานตอนไหน ท้องได้ยัง ใครเป็นแฟนเรา อะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ"
กัปตันเจี๊ยบ - "จริงๆ ถ้าหากเป็นแฟนคลับที่สนิทกับเอิร์นเขาก็จะรู้ความเคลื่อนไหวของเราตลอดครับ รู้ว่าอะไรเป็นอะไร และก็รู้จักกับผมด้วยเหมือนกัน"

ตอนนี้น้องในท้องอายุครรภ์กี่เดือนแล้ว ?
เอิร์น - "ในส่วนของอายุคครรภ์ตอนนี้ก็ประมาณ 31 สัปดาห์ พอถึงอาทิตย์หน้าก็จะครบ 8 เดือน (ยิ้ม) ส่วนเพศตอนนี้เราก็รู้แล้วอีกเหมือนกันว่าน้องเป็นผู้หญิง ก็เลยตั้งชื่อเล่นให้ว่า "น้องนะคะ" ส่วนชื่อจริงก็จะใช้เป็น "ด.ญ.ลัลลัลลา" อันนี้เราตั้งกันเองเลย เพราะอยากให้ชื่อของเขามีความหมายที่ฟังดูแล้วสดใสร่าเริง"

เห็นว่ากว่าที่คู่เราจะมีน้องนะคะได้ก็พยายามกันค่อนข้างหนักเลย ?
เอิร์น - "ใช่ค่ะ เพราะคู่เราเป็นอะไรที่แบบว่ามีลูกค่อนข้างยากมาก อย่างน้องนะคะเองก็เกิดจากการทำกิ๊ฟต์ครั้งที่ 7 ของเอิร์นด้วย"
กัปตันเจี๊ยบ - "คือเราพยายามกันมาหลายครั้งมากครับแต่ช่วงแรกๆ น้องก็ไม่ติด แต่ว่าพอถึงครั้งที่ 7 น้องก็มาจนได้ ซึ่งตัวคุณหมอเองท่านก็บอกว่าเรื่องสุขภาพของเราสองคนไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แต่มันอาจจะเป็นเพราะการพักผ่อนน้อยการทำงายหนักมากกว่าที่ส่งผลให้ในเรื่องของการมีน้องมันค่อนข้างที่จะลำบาก"

ท้อไหมตอนแรกเพราะกว่าจะมีน้องเราก็พยายามกันหนักมากเหมือนกัน ?
เอิร์น - "ช่วงแรกร้องไห้เลยค่ะ เพราะก่อนหน้าที่เอิร์นจะทำ IVF 7 ครั้งและได้น้อง เอิร์นก็ทำมาก่อนด้วย 4 ครั้ง รวมทั้งหมดก็ 11 ครั้งพอดี แล้วพอที่ติดน้องคนนี้ช่วง 5 เดือนแรกเอิร์นก็ต้องไปนอนโรงพยาบาล"
กัปตันเจี๊ยบ - "ตอนนั้มผมเองก็ต้องคอยดูแลเขากับลูกตลอด แต่ว่าตอนนี้ก็เข้าสู่ภาวะปกติแล้วครับ"

กำหนดคลอดของน้องนะคะคือเมื่อไหร่ ?
เอิร์น - "วันที่ 25 ธันวาคม เป็นช่วงปลายปีพอดีค่ะ (ยิ้ม)"

ในส่วนของครอบครัวทั้งสองฝ่ายเป็นยังไงบ้าง จะได้อุ้มหลานแล้ว ?
เอิร์น - "คุณย่าคุณยายดีใจมากค่ะ ค่อนข้างเห่อทั้งสองคนเลย (หัวเราะ)"

สำหรับพี่เจี๊ยบเราเราตั้งใจจะให้เอิร์นเบรคงานเลยไหม ?
กัปตันเจี๊ยบ - "ถ้าเป็นสิ่งที่เอิร์นรักและอยากจะทำผมไม่เคยห้ามอยู่แล้วครับ อีกอย่างมันเป็นอะไรทีดีด้วยดังนั้นผมก็สนับสนุนเขาเสมอครับ"
เอิร์น - "จริงๆ ทั้งงานและครอบครัวมันก็คือสิ่งที่เอิร์นรักทั้งคู่นะคะ และเอิร์นก็คิดด้วยว่าเอิร์นน่าจะแบ่งเวลาได้ ดังนั้นเอิร์นก็อยากที่จะขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่ช่วยดูแลเอิร์นมาตลอด และคาดว่าอัลบั้มชุดที่ 7 ของเอิร์นน่าจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังหลังจากที่คลอดน้องได้สักระยะหนึ่งแล้ว ยืนยันค่ะว่าไม่ทิ้งวงการเพลงแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอิร์น เดอะสตาร์ ควงสามีแถลงท้อง 8 เดือน ตั้งชื่อ น้องนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook