สุดสลด! หญิงสาวเผยชีวิตอัปยศ โดนบังคับขายตัว! ถูกข่มขืนกว่า 43,200 ครั้ง!

สุดสลด! หญิงสาวเผยชีวิตอัปยศ โดนบังคับขายตัว! ถูกข่มขืนกว่า 43,200 ครั้ง!

สุดสลด! หญิงสาวเผยชีวิตอัปยศ โดนบังคับขายตัว! ถูกข่มขืนกว่า 43,200 ครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงชาวเม็กซิกันคนหนึ่งได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตสุดแสนรันทดว่าเธอเคยถูกจับไปค้าประเวณีและถูกผู้ชายข่มขืนกว่า 43,200 ครั้งไม่ต่ำกว่าวันละ 30 คน ทุกวัน ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่อยู่ในดินแดนนรกแห่งนี้

รายงานระบุว่า นางสาวคาร์ลา จาคินโต หญิงชาวเม็กซิกันวัย 23 ปี ผู้เคยตกเป็นเหยื่อในการค้าประเวณีในประเทศเม็กซิโกเล่าว่า เมื่อตอนที่เธออายุ 12 ปี เธอตกเป็นเป้าหมายจากนักค้ามนุษย์คนหนึ่ง โดยเธอได้ถูกล่อลวงให้หนีออกจากบ้านโดยเขาบอกว่าจะทำให้เธอมีชีวิตที่ดีขึ้นรวมทั้งจะให้เงินและรถ

เมื่อเธอได้ยินดังนั้น เธอจึงหลงเชื่อและเดินทางไปกับเขาไปยังเมืองตินานซิงโก รัฐตลัซกาลา ประเทศเม็กซิโก เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งวงการค้ามนุษย์ที่ใหญ่ที่สุด โดยมักจะมีเหยื่อถูกหลอกให้มายังเมืองนี้ ก่อนที่จะถูกบังคับให้ค้าประเวณี

โดย นางสาวคาร์ลา กล่าวว่าเธอใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนี้กับนักค้ามนุษย์ที่พาเธอมา 3 เดือนก่อนที่จะถูกพาไปยังเมืองกวาดาลาฮารา เมืองหลวงของรัฐฮาลิสโก ทางตะวันตกของประเทศเม็กซิโก ที่ที่เธอถูกบังคับให้ค้าประเวณี ที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันโหดร้ายที่สุดในชีวิตของเธอ

เธอได้เล่าช่วงเวลาอันเลวร้ายระหว่างที่เธออยู่ในที่แห่งนั้นว่า"มันเริ่มขึ้นตั้งแต่ 10.00 นาฬิกาและไปจบลงตอนเที่ยงคืน ผู้ชายบางคนก็หัวเราะฉันเพราะเห็นว่าฉันร้องไห้ ฉันจำต้องปิดตาลง เพื่อที่จะไม่ให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขากำลังทำกับฉัน เพื่อที่ฉันจะไม่รู้สึกอะไรเลย"

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวอีกว่า นักค้ามนุษย์ของเธอก็ได้ทำร้ายเธอหลังจากที่เห็นรอยจูบของลูกค้าปรากฏอยู่ที่คอของเธอ โดยเธอเล่าว่า "เขาเริ่มต้นการทรมานด้วยการใช้โซ่ฟาดใส่ฉันทั้งตัว เขาต่อยฉันด้วยกำปั้นทั้งสองข้างเตะฉัน จิกหัวฉัน ถ่มน้ำลายใส่หน้าฉันและเขายังเอาเตารีดร้อนๆ จี้ใส่ฉันอีกด้วย"

ยิ่งไปกว่านั้นเธอกล่าวว่า ขณะที่เธอและเหยื่ออีกหลายคนถูกจับตัว และบังคับให้ค้าประเวณีอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาภายในโรงแรม ซึ่งเธอคิดว่าน่าจะเป็นการเข้ามาช่วยเหลือพวกเธอ แต่เธอกลับต้องมาเจอกับฝันร้ายซ้ำสอง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเหล่าหญิงสาวที่ถูกบังคับให้ค้าประเวณีไปยังหลายๆ ห้อง และเริ่มถ่ายวิดีโอของพวกเธอในการกระทำที่ไม่ต่างไปจากเดิมเลย

อย่างไรก็ตาม เธอได้รับการช่วยเหลือแล้วเมื่อปี 2006 ในช่วงที่มีการดำเนินการเพื่อต่อต้านการค้ามนุษย์ในประเทศเม็กซิโก ซึ่งตอนนี้เธอได้กลายมาเป็นผู้สนับสนุนการต่อต้านการค้ามนุษย์ด้วย

โดยคำให้การของเธอจะถูกใช้เป็นหลักฐานเพื่อสนับสนุนกฎหมาย ว่าด้วยเพศแห่งสหรัฐฯที่เรียกว่า "Megan′sLaw" ซึ่งจะต้องมีเจ้าหน้าที่แห่งสหรัฐฯ ให้ข้อมูลที่มีอยู่แก่ประชาชนเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนผู้กระทำผิดทางเพศ

ทั้งนี้ สำหรับประเทศเม็กซิโกนั้น เป็นประเทศที่มีผู้หญิงตกเป็นเหยื่อในการค้าประเวณีสูงถึงประมาณ 20,000 คนทุกๆ ปี และมีนักค้ามนุษย์จาก 5 ใน 10 คน ที่ทางการสหรัฐฯต้องการตัวมากที่สุดอยู่ที่เมืองตีนานซิงโก ที่ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่เพียง 11,000 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook