อุกอาจ! แก๊งโจ๋บุกยิงคู่อริถึงในห้องเรียน มีดฟันซ้ำสาหัส

อุกอาจ! แก๊งโจ๋บุกยิงคู่อริถึงในห้องเรียน มีดฟันซ้ำสาหัส

อุกอาจ! แก๊งโจ๋บุกยิงคู่อริถึงในห้องเรียน มีดฟันซ้ำสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาเทคนิคดุบุกยิงอริในห้องเรียนปี 1 ชั้น 3 วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราชสาหัส

เมื่อเวลา 11.30 น. (13 พ.ย.) พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ ผกก.สภ.เมือง นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบภายในห้องพยาบาล วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งว่ามีนักศึกษาถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นภายในอาคารเรียน

หลังจากเข้าตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บคือนายอรรถพล อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.1 แผนกช่างยนต์ของวิทยาลัยอยู่ในสภาพเลือดท่วมอาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่งรพ.มหาราช

เบื้องต้นพบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนปากกาเข้าบริเวณลำคอ และถูกฟันด้วยของมีคมเข้าบริเวณลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าอยู่บนห้องเรียนบนอาคารเรียนชั้น 3 มีรอยกองเลือดอยู่จำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุนายอรรถพล พร้อมด้วยเพื่อร่วมชั้นเรียนกำลังอยู่ในระหว่างการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ปรากฏว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน เบื้องต้นพบว่าเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน บุกเข้ามาในห้องเมื่อนายอรรถพลเห็นจึงพยายามวิ่งหลบหนี สวนออกไปทางประตูขณะที่วัยรุ่นดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดฟันสวน และยิงซ้ำด้วยอาวุธปืนปากกา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปและปีนรั้วของวิทยาลัยหลบหนี

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นนั้นพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีปัญหากับนายอรรถพล และพยายามลอบทำร้ายมาแล้ว จนผู้ปกครองของนายอรรถพลทราบเรื่องจึงมาดูแลนายอรรถพลภายในวิทยาลัยอยู่ด้วย โดยรออยู่บริเวณใต้ร่มไม้นอกอาคารเรียน

หลังจากเกิดเหตุจึงวิ่งมาดูจึงพบว่าลูกชายถูกทำร้ายขณะที่เพื่อนๆและครูได้ช่วยกันนำตัวมายังห้องพยาบาลปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook