รวบแล้ว! แม่วัย 17 จับลูกแท้ๆกดน้ำ นำศพทิ้งขยะ จ.สตูล

รวบแล้ว! แม่วัย 17 จับลูกแท้ๆกดน้ำ นำศพทิ้งขยะ จ.สตูล

รวบแล้ว! แม่วัย 17 จับลูกแท้ๆกดน้ำ นำศพทิ้งขยะ จ.สตูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่จับกุม แม่วัย 17 ปี ฆ่าลูกแท้ๆ แล้วนำศพไปทิ้งที่ศูนย์คัดแยกขยะ จ.สตูลได้แล้ว สารภาพถูกกดดันและเครียด

ตำรวจภูธรละงู จ.สตูล ควบคุมตัวหญิงสาว วัย 17 ปี จากบังกะโลใน อ.มะนัง หลังพบว่าเตรียมตัวจะหลบหนีไป จ.ตรัง จากการสอบสวนทราบว่าหญิงคนดังกล่าว เป็นแม่แท้ๆ ของเด็กวัย 8 เดือน ซึ่งถูกพบเป็นศพในบ่อศูนย์คัดแยกขยะเทศบาลตำบลกำแพง เมื่อวานนี้ (13 พ.ย.)

โดยญาติเข้ามายืนยันว่า เด็กคนดังกล่าวเป็นหลาน และแม่ของเด็กเป็นคนพาหลานหายไปออกจากบ้าน เมื่อเช้าวันที่ 11 พ.ย. และเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับเด็กก่อนกลายเป็นศพ

ผู้ต้องหาสารภาพว่า เป็นคนลงมือสังหารลูกจริงด้วยการกดให้จมน้ำในห้องน้ำภายในบ้าน ต.กำแพง และนำศพเด็กใส่ถุงดำไปทิ้งถังขยะที่อำเภอทุ่งหว้า โดยอ้างว่าเครียดและถูกกดดัน ไม่อยากให้ลูกเป็นภาระคนอื่น

ขณะที่ญาติ เล่าว่า แม่เด็กได้อุ้มลูกที่นอนหลับออกจากบ้านตั้งแต่เช้า ในจังหวะที่น้องสาวอีกคนไปส่งลูกที่โรงเรียน เมื่อกลับมาได้บอกว่ายกลูกให้เพื่อนซึ่งเป็นคนรักเด็กไปเลี้ยงที่หาดใหญ่แล้ว จากนั้นได้ออกจากบ้านไป ซึ่งทุกคนทักท้วงว่าพร้อมจะเลี้ยงให้

ทั้งนี้ผู้ต้องหามีลูก 2 คน คนโตอายุ 2 ปี พ่อของเด็กเอาไปเลี้ยงและแยกทางกันอยู่ ก่อนแม่เด็กมาได้แฟนใหม่และมีลูก โดยแฟนใหม่ไม่ได้เป็นคนเลี้ยง สำหรับแม่ของเด็กเป็นคนรักสนุกชอบเที่ยวเตร่และทิ้งลูกไว้ให้คนในครอบครัว เลี้ยงตลอด 7 เดือน ต่อมาครอบครัวได้ยินข่าวพบศพเด็กในกองขยะจึงเกิดสังหรณ์ใจว่าน่าจะเป็นหลาน จึงไปขอดูศพและพบว่าเสื้อของเด็กเป็นชุดที่เด็กเคยใส่ พร้อมเล่าว่าน้องเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย

ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และจะนำส่งฟ้องศาลฯเลยโดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook