เปรม ควงเจ้าสาว แคโร แถลงแต่งงาน บ่มรักหวานสองวัฒนธรรม

เปรม ควงเจ้าสาว แคโร แถลงแต่งงาน บ่มรักหวานสองวัฒนธรรม

เปรม ควงเจ้าสาว แคโร แถลงแต่งงาน บ่มรักหวานสองวัฒนธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ล่าสุดไฮโซหนุ่มหน้าหล่อเจ้าของค่ายมวย Fairtex อย่าง "เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์" ก็ได้ฤกษ์ดีควงแขนแฟนสาวชาวเกาหลี "แคโร" เข้าพิธีมงคลสมรสแบบผสมผสานวัฒนธรรมระหว่างไทย-เกาหลี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 พ.ย.) ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดอลังการแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ณ ห้อง แกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แบงคอก อะ รอยัล เมอริเดียน

พร้อมกันนั้นถึงคู่ก็ยังถือโอกาสเชิญสื่อมวลชน ร่วมฟังการเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นของความรัก ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงวันสำคัญวันนี้...

รู้สึกยังไงบ้างวันนี้เป็นวันที่เราสองคนจะได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ?
เปรม - "ดีใจครับผม เพราะวันนี้ก็เป็นวันที่สำคัญวันหนึ่งและเป็นวันที่ทุกคนได้มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ไมว่าจะเป็น ญาติ เพื่อน หรือ ทุกคนที่เรารู้จัก และอีกสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกดีใจมากที่สุดเลยก็คือการที่ผมได้มีเขามาเป็นภรรยา วันนี้สามารถพูดได้เต็มคำแล้วครับ"

แคโร - "รู้สึกดีใจเช่นกันค่ะ ที่วันนี้ได้เรียกเปรมว่าสามี แล้วก็ค่อนข้างตื้นตันใจที่วันนี้ได้เกิดขึ้นมา และได้เกิดขึ้นกับคนที่เราเลือกแล้ว"

ในส่วนของงานเมื่อเช้าเห็นว่าเป็นพิธีไทยผสมเกาหลี ?
เปรม - "ใช่ครับ คือผมเป็นฝ่ายไปสู่ขอเขา ดังนั้นมันเลยจำเป็นที่จะต้องสวมคาเรคเตอร์ให้ดูเป็นเกาหลีนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ก็ดีนะครับที่ฝั่งแคโรเขาก็ได้หันมาแต่งชุดไทยเหมือนกัน ภาพที่ออกมา มันก็เลยดูเป็นสองวัฒนธรรมในงานของเรา"

อยากให้ย้อนกลับไปวันที่เราสองคนพบรักกัน ตอนนั้นเจอกันได้ยังไง ?
เปรม - "อันนี้ต้องขอบคุณเพื่อนผมครับ เพราะเขาเป็นคนแนะนำแคโรให้ผมรู้จัก ช่วงแรกๆ เราจะคุยกันผ่านข้อความแชทก่อน แต่หลังจากนั้นประมาณ 3 เดือน เขาก็ยอมมาเจอหน้าผมและได้รู้จักตัวตนผมจริงๆ ซึ่งเราก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันและศึกษากันมาเรื่อยๆ นับตั้งแต่นั้นครับ"

ฝ่ายหญิงทำงานที่ไทยหรือว่าที่เกาหลี ?
เปรม - "แคโรเขาทำงานที่เมืองไทยครับ เขาอยู่ที่นี่มาประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นงานเกี่ยวกับบริษัทมาร์เก็ตติ้งที่ไทยนี่แหละครับ""

พอจะเล่าได้ไหมว่าเราขอแต่งงานกันที่ไหน ?
เปรม - "ผมเซอร์ไพรส์เขาที่โรงแรมโซฟิเทลครับ เป็นการวางแแผนกับเพื่อนๆ ในวันเกิดของเขาโดยอ้างว่าผมติดธุระไม่สามารถเดินทางไปได้ แต่สุดท้ายพอถึงช่วงปาร์ตี้ผมก็เดินออกมาจากอีกห้องหนึ่ง และคุกเข่าขอเขาแต่งงานตรงนั้นเลย ตอนแรกเขาร้องไห้ก่อนแต่ก็ตอบตกลง (ยิ้ม)"

เราสองคนประทับใจอะไรในกันและกันบ้าง ?
เปรม - "อย่างแรกเลยก็คือเขาเป็นคนเก่งครับ เขาเป็นคนที่ใส่ใจ และก็เป็นคนที่ดูแลรายละเอียดของผม รวมถึงคนในครอบครัวผมได้เป็นอย่างดี ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ว่าเขาทำมาจากใจของเขาทั้งหมด และถ้าผมเจอแบบนี้ผมไม่เลือกเขาเป็นภรรยา ผมก็คงไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ"

แคโร - "เปรมเขาเป็นคนที่ดูดุภายนอก แต่ว่าข้างในแล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนมาก ซึ่งจุดตรงนี้แหละที่ทำให้รู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ และก็อยากที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วย"

ธีมงานแต่งวันนี้คือธีมอะไร ?
เปรม - "ผมอยากให้งานของเราเป็นอะไรที่แตกต่างครับ ไม่ซ้ำๆ เหมือนกับที่เคยเห็นกันมาก่อน คืออยากให้งานมันสนุกและส่งความรักของเราไปถึงทุกคนได้ เพราะว่าเขาอุตส่าห์ให้เกียรติมาร่วมงานของเรา ฉะนั้นธีมไม่เป็นไรครับแต่ความอบอุ่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"

สำหรับสินสอดพอจะระบุได้ไหมว่ามีอะไรบ้าง ?
เปรม - "ขอเก็บไว้ล่ะกันนะครับ เพราะคนเกาหลีเขาบอกว่าห้ามพูด (หัวเราะ) จริงๆ คนเกาหลีเขาไม่ถือหรอกครับเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นของนอกกาย แค่คุณพ่อเขามั่นใจว่าผมสามารถดูแลลูกสาวและครอบครัวของเราในอนาคตได้เขาก็โอเคแล้ว แต่ถามว่ามีเรือนหออะไรยังไงบ้างนั้น ก็คงมีที่กรุงเทพฯแห่งหนึ่งกับที่พัทยา ซึ่งพัทยาอาจจะแค่เพิ่มชั้นเอาเฉยๆ จาก 3ชั้นให้มาเป็น 4 ชั้นครับ"

ในส่วนของแหวานแต่งงงานพอจะได้บอกได้หรือว่ากี่กะรัต ?
เปรม - "(หัวเราะ) อย่าพูดเลยครับว่ากี่กะรัต เท่าที่เห็นเลยครับลองเดาๆ กันดู"

วางแพลนไว้หรือยังว่าจะพากันไปฮันนีมูนที่ไหน ?
เปรม - "น่าจะเป็นที่อเมริกาครับเพราะผมโตที่นั่น อีกอย่างตัวแคโรเขายังไม่เคยไปด้วย ผมก็เลยอยากจะพาเขาไปเที่ยวครับ"

ตั้งใจจะมีทายาทเลยหรือเปล่า ?
เปรม - "อาจจะพักสักแป๊ปนึงแล้วค่อยมีครับ แต่ผมอยากมีสักสองคนนะ ถ้าเป็นไปได้ขอชาย 1 คน หญิง 1 คน ก็น่าจะดี"

สุดท้ายแล้วอยากให้เรามอบคำมั่นสัญญาให้กันสักนิดหนึ่งในวันแต่งงาน ?
เปรม - "เขารู้อยู่แล้วครับว่าผมเป็นคนยังไง เพราะถึงแม้เขาจะได้ยินอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับผม แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะดูสิ่งที่ผมทำมากกว่าเชื่อคำพูดคนอื่น รวมถึงเขาเป็นคนที่ทำให้ผมได้พบกับความรักอีกครั้ง และครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมา ทุกอย่างมันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์ไม่ว่ายังไงผมก็จะรักเขาตลอดไปครับ"

แคโร - "ก็อยากจะเป็นคนที่เป็นคู่ชีวิตไม่ใช่แค่เป็นภรรยา อยากจะใช้ความสามารถของตัวเองเพื่อช่วยเหลือ และสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างที่เปรมเขาทำ รวมถึงจะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอค่ะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปรม ควงเจ้าสาว แคโร แถลงแต่งงาน บ่มรักหวานสองวัฒนธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook