พบพระพิฆเนศลอยน้ำติดตลิ่ง ชาวบ้านแห่บูชาอ้างพบเลขเด็ด

พบพระพิฆเนศลอยน้ำติดตลิ่ง ชาวบ้านแห่บูชาอ้างพบเลขเด็ด

พบพระพิฆเนศลอยน้ำติดตลิ่ง ชาวบ้านแห่บูชาอ้างพบเลขเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบองค์พระพิฆเนศลอยน้ำมาติดริมตลิ่งภายในซอย อ.บ.ต.บึงคอไห ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยนางจำลอง สุดประเสริฐ เล่าว่าตนมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง เมื่อวันที่13 พ.ย. ที่ผ่านมาได้มีคนงานชาวพม่าได้มาทอดแหหาปลาในคลอง 12 สายกลางและได้เจอองค์พระพิฆเนศบริเวณริมตลิ่งหน้าบ้านของตน คนงานพม่าจึงได้ไปบอกซึ่งตอนนั้นตนขายอาหารตามสั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จึงรีบกลับบ้านมาดู

พบพระพิฆเนศขนาดความกว้าง 10 นิ้วสูง 60 เซนติเมตรในสภาพฐานองค์พระพิฆเนศลอยอยู่เหนือน้ำตนจึงอันเชิญองค์พระพิฆเนศขึ้นจากในน้ำและนำมาตั้งไว้หน้าบ้านของตนและมีประชาชนและชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงทราบข่าวจึงแห่กันมากราบไหว้กันเป็นจำนวนมาก

ชาวบ้านบางคนเห็นเป็นตัวเลข17กับ47ต่างพากันตีเป็นเลขหวยต่างๆ นางจำลองยังเล่าอีกว่าเมื่อวานตอนบ่ายได้มีชาวบ้านมากราบไหว้และได้อุ้มองค์พระพิฆเนศขึ้นและวางลง

จากนั้นได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นชาวบ้านคนหนึ่งเกิดอาการคล้ายคนทรงเจ้า โดยมีพฤติกรรมร้องและรำรอบองค์พระพิฆเนศ จากนั้นก็ล้มลงสร้างความตกตะลึงให้กับประชาชนที่มากราบไหว้เป็นจำนวนมาก จากนั้นชาวบ้านคนดังกล่าวก็ได้ลุกขึ้นและเดินกลับบ้านไปโดยไม่ได้พูดอะไรกับคนอื่นๆเลยซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลก

ด้านนางจำลองกล่าวอีกตอนท้ายว่าตอนนี้มีชาวบ้านหมู่ 10 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ร่วมกันบริจาคเพื่อสร้างฐานที่ตั้งองค์พระพิฆเนศเพื่อให้ชาวบ้านที่ศรัทราและนับถือได้เข้ามากราบไหว้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook