"ส.ต.อ." โชว์กร่างฉาวไม่เลิก หนุ่มแจ้งความถูกตามขู่ถึงที่ทำงาน

"ส.ต.อ." โชว์กร่างฉาวไม่เลิก หนุ่มแจ้งความถูกตามขู่ถึงที่ทำงาน

"ส.ต.อ." โชว์กร่างฉาวไม่เลิก หนุ่มแจ้งความถูกตามขู่ถึงที่ทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มบริษัทอินเตอร์เน็ต แจ้งความร้องตำรวจ "ส.ต.อ." คนฉาว..โชว์กร่างกับกู้ภัย แผลงฤทธิ์ซ้ำ ตามมาข่มขู่ถึงบริษัท

จากกรณีที่มี สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเพจชื่อดังของเมืองพัทยา เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ "ส.ต.อ." สังกัด สภ.เมืองพัทยา คนหนึ่งพูดจาข่มขู่ โดยเนื้อหาใจความระบุว่า

"เมื่อสักครู่ผมได้แจ้งความเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง. ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่ามีปัญหากับเจ้าหน้าที่กู้ภัยของพัทยาแล้วผมได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของเค้า คงสร้างความไม่พอใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก+กับเค้าได้เป็นลูกค้าของทางบริษัทอยู่แล้ว. วันนี้เค้าได้มาหาผมที่ทำงาน. แล้วพูดถึงเรื่องนั้นขึ้นมาพร้อมกับคำพูดที่ว่า. #เก็บปากไว้กินข้าวเหอะ!!

สำหรับผมแล้วถือว่าเป็นการข่มขู่ แต่พอให้น้องที่ทำงานด้วยกันอัดคลิปเค้าก็รีบเดินหนีไปทันที. แต่ผมมีกล้องวงจรปิดครับ. จึงได้ลงประทึกประจำวันเรียบร้อยและติดต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อจะแจ้งให้ท่านทราบอีกที จึงอยากบอกให้เพื่อนๆ ขาวพัทยาด้วยกันทราบคราฟฟฟฟฟฟฟ ไม่ได้จะใส่ร้ายแต่สิ่งที่คุณทำมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง!!!!!!"

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพถ่ายใบบันทึกประจำวันที่เจ้าตัวได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐาน เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากคู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายชลสิทธิ์ อายุ 30 ปี พนักงานของบริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตรายหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อขอความเป็นธรรม

พร้อมกับเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจชื่อดังของเมืองพัทยาที่ลงข่าวกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ "ส.ต.อ." โรงพักเมืองพัทยาคนหนึ่ง ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ "หมู่ตั้ม" ผบ.หมู่งาน ป. ไปมีเรื่องทะเลาะกับอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จนกลายเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค และตนยอมรับว่าเนื้อข้อความที่ได้โพสต์ลงไปใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง

นายชลสิทธิ์ เปิดเผยอีกว่า ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "หมู่ตั้ม" เดินทางมาที่ศูนย์บริการที่ห้างซ็นทรัล พัทยาบีช พร้อมกับขอเข้าพบตน ตอนแรกคิดว่าเจ้าตัวจะเข้ามาติดต่อเพื่อชำระค่าบริการตามปกติ เนื่องจาก หมู่ตั้ม นั้นก็ถือเป็นสมาชิกลูกค้าของบริษัทด้วยเช่นกัน

แต่พอเจอหน้าตนกลับแสดงท่าทีไม่พอใจ พร้อมกับพูดจาข่มขู่ว่า "ตอนที่ผมมีเรื่องคุณเข้าไปแสงความคิดเห็นในเฟซบุ๊คมาหรอ ปากดีแบบนี้เก็บปากไว้กินข้าวดีกว่ามั้ง" ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้บอกให้เพื่อนร่วมงานที่ยืนอยู่ใกล้ๆ หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาจะถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แต่อีกฝ่ายรีบเดินหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.อ.ธรณ์ธันย์ เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง

ด้าน พ.ต.อ.สุขทัศน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับ นายชลสิทธิ์ จนทราบข้อมูลทั้งหมด และได้รายงานเรื่องนี้ไปยัง พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ให้ทราบเรื่องแล้ว โดยในขณะนี้ทาง หมู่ตั้ม ยังอยู่ในระหว่างถูกย้ายไปช่วยราชการที่ ศปก.ภ.จว.ชลบุรี เป็นเวลา 30 วัน จากกรณีที่ไปมีเรื่องกับอาสากู้ภัย ซึ่งหลังจากครบกำหนดกลับมาก็จะได้ปรึกษา พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป. เพื่อพิจารณาว่าจะให้ไปทำหน้าที่ในตำแหน่งไหน

แต่เบื้องต้นน่าจะให้ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ไม่ต้องพบปะประชาชนโดยตรง ในส่วนของ นายชลสิทธิ์ คู่กรณี ที่เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ตนเชื่อว่า หมู่ตั้ม เป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ คงไม่กล้ากระทำการอะไรรุนแรง แต่ถ้าหากไปก่อเรื่องอีกก็จะเสนอผู้บังคับบัญชาให้พิจารณาโทษทางวินัยอย่างเด็ดขาดเพื่อไม่เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook