หญิง รฐา ไม่รอช้า! แฟนไม่มีแต่ขอฝากไข่เตรียมไว้ก่อน

หญิง รฐา ไม่รอช้า! แฟนไม่มีแต่ขอฝากไข่เตรียมไว้ก่อน

หญิง รฐา ไม่รอช้า! แฟนไม่มีแต่ขอฝากไข่เตรียมไว้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา การงาน หรือแม้แต่ความกตัญญูที่มีต่อผู้เป็นแม่ แต่ถึงกระนั่นสาว "หญิง รฐา" ก็ไม่วายจะมีผู้ชายเข้ามาจับจองหัวใจเสียที จนล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า เธอเตรียมเดินหน้าวางแผนฝากไข่กับทางโรงพยาบาลแล้ว เพราะต่อให้แต่งงานตอนอายุมากก็ยังสามารถที่จะมีลูกได้

เรื่องงานหนังต่างประเทศตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"จริงๆ ก็รับปีละเรื่องค่ะ เพราะอย่างที่ผ่านมาเราก็ทำละครเพียงอย่างเดียว ปีหน้าก็จะมีภาพยนตร์ที่จะได้ออนประมาณเมษายนปีหน้าเลย ก็อยากให้เรื่องนั้นมันออนดูก่อน แล้วดูผลว่ามันจะเป็นยังไง"

ช่วงนี้ยังมีติดต่อมาบ้างไหม?
"มีค่ะ ก็กำลังรอผลอยู่ เป็นภาพยนตร์ในเอเซียก่อน"

การทำงานที่เมืองนอกแตกต่างกับไทยไหม?
"ยากค่ะ แต่ถ้ารู้จักจริงๆ หญิงจะรับงานหนังต่างประเทศที่ถ่ายในเมืองไทยเท่านั้น เพราะเรารับงานในเมืองไทยเป็นหลัก และส่วนใหญ่หนังมันถ่ายไม่กี่วัน ไม่ได้ทำงานยาวนานมาก ทุกเรื่องที่หญิงเล่นจะถ่ายในเมืองไทย แต่ช่วงนี้ก็จะมีในเอเซียบ้าง สิงคโปร์บ้าง เซี่ยงไฮ้บ้างที่ติดต่อมา แต่ก็ยังไม่ได้ทำงานจริงๆ กำลังรอผลอยู่"

พอเราไม่ได้ไปถ่ายเมืองนอกคนก็จะมองว่าเราได้โกอินเตอร์จริงหรือเปล่า?
"ไม่รู้ค่ะ หญิงถือว่าเรารับงานในเมืองไทยเป็นหลัก แล้วรอผลงานออกมาก่อนดีกว่า แต่สำหรับหญิงในชีวิตก็ไม่ได้มองว่าต้องโกอินเตอร์อะไรขนาดนั้น ณ ปัจจุบันเรามีความรับผิดชอบในเมืองไทยเยอะกว่า"

คาดหวังกับหนังที่จะฉายยังไงบ้าง?
"ก็คาดหวังค่ะ แต่เราก็ไม่ได้เป็นตัวหลักขนาดนั้น"

หมอดูทักสิ้นเดือนนี้จะเจอเนื้อคู่?
"ทักตั้งแต่กันยาแล้วค่ะ แต่ช่วง3เดือนนี้มีแต่เพื่อนมาปรึกษาเรื่องความรัก เราก็เลยรู้สึกว่าการมีก็ดีนะ แต่ไม่มีก็ได้ ก็เลยรู้สึกไม่ได้รีบร้อนอะไร"

มีเข้ามาจีบบ้างไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ สเปคก็ไม่จำเป็นต้องฝรั่ง เอาที่คุยกันรู้เรื่องดีกว่า แต่ตอนนี้หญิงยังไม่เจอ ยังไม่มี และไม่รีบร้อนจะมี ก็ถ้ามันใช่ 2เดือนนี้แต่งเลยก็ได้นะแต่มันยังไม่เจออ่ะค่ะ"

แม่น้อยว่ายังไงบ้าง?
"แล้วแต่หญิงเลยค่ะ เพราะตัวหญิงเองก็ไม่รู้สึกว่าแบบไม่มีแล้วจะเป็นอะไรเพราะเราก็ทำงานทุกวัน ต่อให้วันนี้มีก็คงไม่มีเวลาให้กัน ก็คงไม่มีเวลาทุ่มเทความรู้สึกให้ใครสักคน ก็เลยรู้สึกว่าเอาไว้ให้ถึงเวลาก่อน"

แม่น้อยเคยบอกว่าอยากให้มีคนมาดูแล?
"หญิงเป็นคนที่ดูแลยากมาก เป็นคนที่มีหลายพาร์ทในชีวิตมาก ก็คงต้องเป็นผู้ใหญ่หน่อยอ่ะค่ะ แต่ในความความเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องมีความเป็นวัยรุ่นนิดๆ ในวัยเดียวกับเราด้วย ซึ่งมันยังหาไม่เจอค่ะ"

เห็นบอกว่าอนาคตอยากฝากไข่?
"ใช่ค่ะ เรานัดกันแล้วเจนี่ หญิง แล้วก็จุ๋ย 3คนว่า ปีหน้าเราจะไปนอนเตียง3คน แล้วฝากไข่พร้อมกัน ในวัย 33 ก็ฝากไว้ก่อน ถ้าเราแต่ง37ไข่เราก็ยังแข็งแรงอยู่ แต่ก็ต้องดูก่อนค่ะ กลัวอยู่เหมือนกัน อย่างพี่นานาเขาก็จะบอกว่ามันต้องมีการวางยาสลบ ก็ยังกลัวอยู่ คือข้อเดียวในชีวิตที่หญิงอยากทำคือเป็นแม่คน แต่ถ้าโอกาสนั้นมันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่การฝากไข่ไม่ได้หมายความว่าวันหนึ่งไม่มีสามีแล้วจะเอาสเปิร์มมาใส่ก็ไม่เอานะ หญิงอยากให้เขาเกิดมามีพ่อแม่"

ศึกษาข้อมูลขนาดไหน?
"เยอะเลยค่ะ ขาดอย่างเดียวเลยค่ะ ขาดสเปิร์ม"

มองไว้เป็นโรงพยาบาลไหน?
"ไม่เลยค่ะ คุยเหมือนคุยเล่นๆ กันมากกว่า แต่ด้วยความที่เพื่อนเราหลายๆ คนก็มีลูกกันหมดแล้ว แล้วหญิงรู้สึกว่าความสุขที่สุดในชีวิตของผู้หญิงก็คือการมีครอบครัวและมีลูก ก็เดี๋ยวต้นปีหญิงจะบินไปหาเจนนี่ที่อเมริกา ก็จะได้เห็นหลานเป็นคนแรก ซึ่งถ้าเขากำหนดมาให้หญิงทำงานตลอดชีวิตก็ไม่เป็นไรคะ หญิงก็มีความสุขกับการทำงานก็ได้"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม yingrhatha007

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หญิง รฐา ไม่รอช้า! แฟนไม่มีแต่ขอฝากไข่เตรียมไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook