หนุ่มภัยสังคม ดักปล้น-หวังปล้ำสาว ม.6 โดนบีบไข่-สิ้นท่า

หนุ่มภัยสังคม ดักปล้น-หวังปล้ำสาว ม.6 โดนบีบไข่-สิ้นท่า

หนุ่มภัยสังคม ดักปล้น-หวังปล้ำสาว ม.6 โดนบีบไข่-สิ้นท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้ทันควัน หนุ่มขี่รถประกบนักเรียนสาว ม.6 ฉุดเข้าป่าชิงทรัพย์-หวังข่มขืน เหยื่อขัดขืนสุดฤทธิ์ บีบอวัยวะเพศจนสิ้นท่า สารภาพเมียกำลังท้อง ขโมยเงินเมียมา-ต้องหาไปคืน

เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่อบ่อ จ.หนองคาย ร.ต.ท.พนมกร ปุญญะโสภณ รองสวป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายพลรัตน์ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยมีผู้เสียหายและญาติมารอดูหน้า นายพลรัตน์ พร้อมตะโกนต่อว่าตลอดเวลา

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. วันเดียวกัน น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สวมใส่ชุดกีฬาของโรงเรียนขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านจะไปโรงเรียนตามถนนสายท่าบ่อ-บ้านผือ จนกระทั่งมาถึงบ้านลำดวน นายพลรัตน์ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ แล้วเอื้อมมือมาปิดสวิตช์รถ ทำให้รถหยุด

จากนั้น นายพลรัตน์ ได้ล็อคคอจากด้านหลังลาก น.ส.ก้อย ไปยังป่าละเมาะข้างทาง เหยื่อพยายามดิ้นรนขัดขืน นายพลรัตน์ จึงชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง แล้วขึ้นคร่อมร่าง น.ส.ก้อย ควานหาเงินในกระเป๋ากางเกงของ น.ส.ก้อย ได้เงินไป 160 บาท น.ส.ก้อย ได้จังหวะจึงใช้มือบีบที่อวัยวะเพศอย่างแรง ทำให้ นายพลรัตน์ เกิดอาการจุกและเจ็บปวด แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วน น.ส.ก้อย ได้ตะเกียกตะกายออกมาจากป่าละเมาะมาขอความช่วยเหลือ จังหวะเดียวกับที่มีรถกระบะขับผ่านมาเห็นเข้า จึงเข้าช่วยและพาตัวมาแจ้งตำรวจและพาตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ พบว่ามีรอยฟกช้ำตามลำคอ ท่อนแขน ใบหน้า และแผลถลอกบริเวณหัวเข่า โดย น.ส.ก้อย บอกว่าไม่รู้จักกับ นายพลรัตน์ มาก่อน

หลังจากรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนและพยายามติดตามจับกุม จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. มีชาวบ้านพบเห็น นายพลรัตน์ ยืนอยู่ริมถนนท่าบ่อ-บ้านผือ บริเวณหน้าสถานีพลังงานแสงอาทิตย์ รอยต่อ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ร.ต.ท.พนมกร ปุญญะโสภณ รองสวป. จึงนำกำลังไปจับกุม

จากการสอบสวนนายพลรัตน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนขายข้าวจี่อยู่ที่หมู่บ้าน ภรรยากำลังตั้งครรภ์ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้แอบเอาเงิน 1,000 บาทของภรรยาไปซื้อยาบ้ามาเสพ 3 เม็ด ภรรยารู้จึงโกรธมากบอกให้ตนหาเงินมาคืนเพราะเป็นเงินที่จะเอาไปฝากครรภ์ ตนไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาคืน จึงคิดจะชิงทรัพย์ โดยพอดีเห็นผู้เสียหายเป็นผู้หญิงขี่รถมาตามลำพังจึงลงมือก่อเหตุ หวังเพียงจะชิงทรัพย์ แต่หากผู้เสียหายไม่ขัดขืนก็จะลงมือข่มขืน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook