หนุ่มบุกเข้าบ้านป้า หวังทำมิดีมิร้าย เพื่อนบ้านตามประชาทัณฑ์

หนุ่มบุกเข้าบ้านป้า หวังทำมิดีมิร้าย เพื่อนบ้านตามประชาทัณฑ์

หนุ่มบุกเข้าบ้านป้า หวังทำมิดีมิร้าย เพื่อนบ้านตามประชาทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โผล่อีกราย หนุ่มชัยภูมิอยู่ๆ บุกบ้านป้าวัย 57 บุกตรงหวังทำมิดีมิร้าย ชาวบ้านช่วยทัน-โดนรุมประชาทัณฑ์ อ้างไม่รู้มาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง?

(21 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.พีรพัศ สอนบุตรดี รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยบุญสัมพันธ์ 2/2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ณรงค์ ประจิม รอง สวป. นำกำลังตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบชาวบ้านในละแวกดังกล่าวกำลังยืนรายล้อมตัวคนร้ายซึ่งอยู่ในสภาพสะบักสะบอมและมีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายอโนชา อายุ 22 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ โดยมี นางอำนวย อายุ 57 ปี ผู้เสียหาย ชี้ให้จับกุม จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การด้วยน้ำเสียงอ้อแอ้ว่า ปกติตนเองทำงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา และยอมรับว่าดื่มสุรามา แต่ไม่รู้ว่ามาเมืองพัทยาและบุกเข้าไปในบ้านของคนอื่นได้อย่างไร

นางอำนวย ที่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว ส่วนหลานๆ อีก 3 คนนอนหลับอยู่ในห้อง จู่ๆ เห็น นายอโนชา เปิดประตูรั้วเดินปรี่เข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็ว พยายามจะบุกเข้ามาหาตนในห้องครัว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีออกไปจากบ้าน แล้วรีบปิดประตูรั้วเอาไว้ ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

ระหว่างนั้นนายอโนชา เห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหนีออกมา แต่ก็ถูกชาวบ้านช่วยกันวิ่งไล่ตามจับไว้ได้พร้อมกับรุมประชาทัณฑ์จนสลบเหมือด ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับแจ้งข้อหาบุกรุก ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook