โพสต์เตือนสาวหน้าพัง เจอน้ำในลูกชิ้นระเบิดใส่

โพสต์เตือนสาวหน้าพัง เจอน้ำในลูกชิ้นระเบิดใส่

โพสต์เตือนสาวหน้าพัง เจอน้ำในลูกชิ้นระเบิดใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้เตือน ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยคุณคนเป็ดบิน หลังจากไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง แต่เพื่อนผู้หญิงถูกน้ำในลูกชิ้นกระเด็นใส่หน้าจนเป็นแผลน้ำร้อนลวก

โดยคุณคนเป็ดบิน ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ไปกินอาหารที่ร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ซึ่งเพื่อนได้เลือกลูกชิ้นที่มีหน้าตาประหลาดๆ หัวแหลมๆ มากิน และใส่ลงไปในหม้อต้ม แต่เมื่อตักขึ้นมากิน เพื่อนซึ่งมีนิสัยไม่ชอบทานอาหารชิ้นใหญ่ก็ใช้ช้อนตัดลูกชิ้น และโดนน้ำเหลืองๆ พุ่งใส่หน้าเต็มๆ 

หลังจากเช็ดออก ใบหน้าที่โดนน้ำเหลืองๆ พุ่งใส่ มีลอกออกมาเป็นขุยๆ และรู้ว่าโดนลวก จึงเอาน้ำแข็งมาประคบ แล้วแจ้งพนักงาน ซึ่งพนักงานตกใจรีบหยิบยาทามาให้ และเอาน้ำแข็งประคบอีกรอบ จากนั้นเพื่อนก็ออกจากร้าน และไปซื้อยามาแทน 

คุณคนเป็ดบิน ระบุว่า อยากจะเตือนคนที่จะทานลูกชิ้นดังกล่าว เพราะหากโดนส่วนที่อ่อนไหวคงอันตรายกว่านี้ และแนะนำให้ทางร้านแนะนำวิธีการทานลูกชิ้นดังกล่าว เพราะลูกค้าอาจไม่ทราบว่าลูกชิ้นมีน้ำร้อนๆ อยู่ภายใน ซึ่งถ้าหากเข้าปากทั้งลูก ก็คงจะถูกลวกได้ 

ทั้งนี้ บริษัทฯซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าวได้มาโพสต์ชี้แจงแล้ว โดยขออภัยกับเหตการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเตรียมปรับปรุงและจะมีการตั้งวิธีการรับประทานเมนูให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมาตรการที่รัดกุมและปลอดภัยต่อการใช้บริการต่างๆ ในร้าน 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กระทู้คุณคนเป็ดบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook