หนุ่มทายาทรถทัวร์ดัง นครชัยแอร์ ยิงหัวดับปริศนาในบ้าน

หนุ่มทายาทรถทัวร์ดัง นครชัยแอร์ ยิงหัวดับปริศนาในบ้าน

หนุ่มทายาทรถทัวร์ดัง นครชัยแอร์ ยิงหัวดับปริศนาในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพลูกชายทายาทบริษัทรถทัวร์ "นครชัยแอร์" เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำบ้าน ใช้ปืนพกของพ่อก่อเหตุ คาดปมส่วนตัว

เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหรูแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยชินเขต 2 ย่านหลักสี่ คาดว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย จึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านหรู อยู่บนเนื้อที่กว่า 200 ตารางวา ที่ห้องน้ำในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น ทราบว่าเป็นลูกชายของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว คือ นายพรีพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี สภาพศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. กระสุนทะลุซ้ายไปขวา และยังพบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่ปลายเท้า

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ ลูกชายของ นายสายัณห์ วงศ์เบญจรัตน์ ทายาทบริษัทเดินรถโดยสารชื่อดัง "นครชัยแอร์" เบื้องต้นพบข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ หลังจบการศึกษา ญาติพี่น้องเพิ่งจัดงานฉลองวันเกิด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับผู้เสียชีวิต โดยปกติแล้วเป็นเด็กดี-เรียบร้อย แต่มีอาการผิดปกติไปหลังจากวันเกิด ได้แต่เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง กระทั่งครอบครัวเอะใจ จึงเคาะเรียกลูกชาย แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้เปิดประตูเข้าไปพบว่า นายพีรพงศ์ เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ โดยใช้อาวุธปืนพกของผู้เป็นพ่อในการก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด จึงจะต้องสอบปากคำบุคคลในครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิทที่ใกล้ชิด เพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook