รุมซ้อมหนุ่มหล่อเกาหลีดับ เปิดรีสอร์ตหรูทิ้งศพในรถ

รุมซ้อมหนุ่มหล่อเกาหลีดับ เปิดรีสอร์ตหรูทิ้งศพในรถ

รุมซ้อมหนุ่มหล่อเกาหลีดับ เปิดรีสอร์ตหรูทิ้งศพในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ย.) เมื่อเวลา 04.00 น. สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการประสานงานจากจากสถานกงสุลเกาหลีใต้ ประจำประเทศไทย ว่ามีชายชาวเกาหลีใต้ถูกฆาตกรรมอยู่ภายในรีสอร์ตหรูแห่งหนึ่ง ถนนเทศบาล 1 ซอย 36 ข้างวัดห้วยใหญ่ ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียน กผ 1920 กทม. ที่จอดอยู่ ภายในรถพบศพ นายIm Dong Jun อายุ 24 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ นั่งอยู่บริเวณเบาะด้านหลังฝั่งคนขับ ในสภาพตัวแข็งทื่อ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมหมวกแก๊ปสีเทาดำ ตามร่างกายมีร่องรอยถูกของแข็งทุบตีจนฟกช้ำ ใบหน้าบวมปูด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับส่งศพผู้ตายไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

จากการสอบปากคำ นายYoon Myung Kun อายุ 31 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เพื่อนผู้ตายที่แจงไปยังสถานกงสุล ให้การว่า ก่อนหน้านี้นายIm Dong Jun ได้ถูกนายKim Sung Pyo อายุ 30 ปี หัวหน้าแก๊ง กับ นายKim Hyong Jin อายุ 31 ปี รุมทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่องมาหลายครั้ง จนกระทั่งเจ้าตัวมีอาการบอบช้ำอย่างหนัก ตนเกรงว่าจะเสียชีวิต จึงขอร้องให้พาไปส่งรพ. แต่ไม่มีใครสนใจ

ต่อมา นายIm Dong Jun ได้เสียชีวิตลง ทั้งคู่จึงนำใส่รถยนต์แล้วให้ตนขับออกจากห้องพักย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ เดินทางมาที่เมืองพัทยา พร้อมกับเปิดรีสอร์ตหรูดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในที่ค่อนข้างห่างไกลชุมชน เพื่อนำรถยนต์และศพมาทิ้ง ก่อนที่ทั้งสองคนจะยึดหนังสือเดินทางของตนเอาไว้ แล้วหลบหนีออกนอกประเทศ ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่สถานกงสุลเกาหลีใต้ให้ทราบ

ด้าน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้แบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด กระจายกำลังออกหาข่าว ซึ่งขณะนี้มีรายงานว่า คนร้าย 2 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุได้ขึ้นเครื่องบินหลบหนีไปประเทศเวียดนามแล้ว เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 21 พ.ย.

เบื้องต้น ได้คุมตัว นายYoon Myung Kun ไว้ก่อน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ พร้อมกับพาไปตรวจห้องพัก เพื่อหาหลักฐานอื่นๆ มาประกอบสำนวนคดี แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ

ส่วนสาเหตุที่นายIm Dong Jun ถูกซ้อมจนเสียชีวิตนั้น คาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ในธุรกิจบางอย่าง แต่จะมาจากเรื่องธุรกิจรับแทงพนันทายผลฟุตบอลออนไลน์หรือไม่ ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook