คืบหนุ่มเกาหลีถูกซ้อมดับ ตำรวจชลบุรีจับกุมผู้พบศพคดีฉี่ม่วง

คืบหนุ่มเกาหลีถูกซ้อมดับ ตำรวจชลบุรีจับกุมผู้พบศพคดีฉี่ม่วง

คืบหนุ่มเกาหลีถูกซ้อมดับ ตำรวจชลบุรีจับกุมผู้พบศพคดีฉี่ม่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการประสานจากสถานกงสุลเกาหลีใต้ ให้ไปตรวจสอบศพนายอิม ดอง จุน (Mr.Im Dong Jun) อายุ 24 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ หลังได้รับแจ้งจากนายยอน ยอง กุน (Mr.Yoon Myung Kun) อายุ 31 ปี ว่านายอิมถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์

เบื้องต้นนายยอน ระบุว่าคนที่ทำร้ายคือนายคิม ซอง โย (Mr.Kim Sung Pyo) อายุ 30 ปี (หัวหน้าแก๊ง) กับ นายคิม ยอง จิน (Mr.Kim Hyong Jin) อายุ 31 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ซึ่งหลังก่อเหตุทั้งคู่ได้หลบหนีไปประเทศเวียดนาม ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รุมซ้อมหนุ่มหล่อเกาหลีดับ เปิดรีสอร์ตหรูทิ้งศพในรถ)

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (23 พ.ย.) ร.ต.อ.ปิยะ บุญออน พนักงานสอบ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เชิญชาวเกาหลีใต้คนหนึ่งซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ มาทำการสอบปากคำ เนื่องจากเป็นคนที่ให้เช่ารถยนต์ ยี่ห้อคันที่พบศพเพื่อเดินทางมาที่เมืองพัทยา 

ในส่วนของ พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายคิม ซอง โย (Mr.Kim Sung Pyo) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย กับ นายคิม ยอง จิน (Mr.Kim Hyong Jin) อายุ 31 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ที่หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

อกจากนี้ ยังจับกุมตัวนายยอน ยอง กุน (Mr.Yoon Myung Kun) อายุ 31 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นคนแจ้งไปยังสถานกงสุลให้มาตรวจสอบศพ ในข้อหาเสพยาเสพติดและมียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง เนื่องจากตรวจค้นสถานที่เกิดเหตุพบยาไอซ์น้ำหนัก 0.9 กรัม และตรวจปัสสาวะแล้วพบว่ามีสีม่วง แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่ายาไอซ์ที่พบไม่ใช่ของตนเอง

ในส่วนของคดีทำร้ายร่างกายนายอิม ดอง จุน จนเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจกำลังหาหลักฐานและพยานมามัดตัวเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนกรณีข้อหาหลบหนีเข้าเมืองเบื้องต้นพบว่านายยอน ยอง กุน มีเอกสารการเข้า-ออกอย่างถูกต้อง แต่พาสปอร์ตได้หายไป

ส่วนกรณีมีข่าวว่ากลุ่มผู้ตายและผู้ต้องหามีธุรกิจผิดกฎหมายในเมืองไทย เกี่ยวกับการเปิดรับแทงพนันฟุตบอลออนไลน์ที่กรุงเทพมหานครนั้น ทางตำรวจกำลังหาข้อมูลในเชิงลึกอยู่ หากพบว่ากระทำผิดจริงหรือมีใครเข้าไปเกี่ยวข้อง ก็จะได้ดำเนินการขยายผลจับกุมกันต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook