สาวแจ้งจับ จนท.หนุ่มโรงพยาบาล ล้วงจับของลับ หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

สาวแจ้งจับ จนท.หนุ่มโรงพยาบาล ล้วงจับของลับ หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

สาวแจ้งจับ จนท.หนุ่มโรงพยาบาล ล้วงจับของลับ หลังผ่าตัดไส้ติ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 พ.ย.) หญิงสาววัย 21 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ชายประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อ้างว่าถูกกระทำการอนาจารระหว่างเข้ารับการรักษาผ่าตัดไส้ติ่ง เจ้าหน้าที่ชายคนดังกล่าวล้วงจับอวัยวะเพศของเธอ

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการไส้ติ่งอักเสบที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง แต่ภายหลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้น ช่วงระหว่างที่เคลื่อนย้ายจากห้องผ่าตัดกลับไปห้องพักฟื้น เจ้าหน้าที่ชายคนหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่เวรเปล ใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศของตนโดยเจตนา

สาวผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า เจ้าหน้าที่ชายคนดังกล่าว น่าจะนึกว่าตนยังคงไม่ฟื้นจากฤทธิ์ยาสลบ แต่ตนรับรู้เป็นอย่างดี จึงได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้กับพยาบาลของโรงพยาบาลให้ได้ทราบ มีการรับปากว่าจะนำตัวเจ้าหน้าที่ชายคนดังกล่าวมากล่าวขอโทษ แต่เรื่องก็เงียบหายไป กระทั่งตนพักฟื้นและออกจากโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม สาววัย 21 ปี ระบุว่า ถึงแม้กรณีดังกล่าวอาจจะดูเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นการกระทำที่เข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศและอนาจาร อีกทั้งคนไข้ของโรงพยาบาลควรได้รับการดูแลจากบุคลากรด้วยความมั่นใจ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชี้แจงว่า กรณีดังกล่าวได้เชิญตัวเจ้าหน้าที่เวรเปลคนที่กล่าวหามาสอบถามแล้ว เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้กระทำอนาจารตามที่ถูกกล่าวหา จึงต้องมีการเรียกสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม หากมีความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ สนามข่าว 7 สี ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook