ช็อตเด็ด!! สาวแซ่บโชว์ภาพลงอ่าง ขอเซ็กซี่แบบมีเทคนิค

ช็อตเด็ด!! สาวแซ่บโชว์ภาพลงอ่าง ขอเซ็กซี่แบบมีเทคนิค

ช็อตเด็ด!! สาวแซ่บโชว์ภาพลงอ่าง ขอเซ็กซี่แบบมีเทคนิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกมันพัฒนาไปไกลมากแล้วจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโลกโซเชียล เพราะไม่ว่าใครจะหยิบจะจับหรือจะโพสต์อะไรมันก็ดูง่ายดายไปซะหมด ยิ่งถ้าเป็นซุป'ตาร์ คนมีชื่อเสียงด้วยแล้วภาพไหนที่เห็นแล้วแซ่บก็ต้องตกเป็นประเด็นให้ทอล์คออฟเดอะทาวน์แทบจะทุกราย

ซึ่งหนึ่งในช็อตเด็ดที่หลายคนไม่เค้ย...ไม่เคย คิดว่าจะมีโอกาสได้เห็นอย่างช็อตในพื้นที่สุดจะส่วนตัวอย่างห้องอาบน้ำ เดี๋ยวนี้เหล่านางเอกนางร้ายเขาก็ยินดีโพสต์ภาพลงโซเชียลให้ได้ดูกันแบบเต็มตาและที่สำคัญงานนี้ดูฟรีซะด้วย!!

ยกตัวอย่างเช่น "ปู ไปรยา" นางเอกลูกครึ่งคนสวยที่โชว์เรียวขาชวนเคลิ้มใต้แสงเทียนขณะแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ และมีเพียงฟองสบู่เท่านั้นที่ปกปิดเรือนร่างสุดสลิมไม่ให้มองเห็นกันได้ง่ายๆ หรือ นางร้ายหน้าเป๊ะ "ดิว อริษรา" ที่ขอโพสต์ภาพเซ็กซี่แบบแบ๊วๆ ในอ่างอาบน้ำ พร้อมกับตุ๊กตาลูกเป็ดตัวน้อยที่ใครเห็นเป็นต้องฟินเพราะผิวขาวอาร่า

รวมถึงว่าที่นางเอกอย่างนักร้องสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย สุธีวัน" ก็เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ชอบโพสต์ภาพถ่ายของตัวเองนอนแช่น้ำในอ่างอวดความเซี๊ยะลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้กดไลค์แบบไม่มีเคอะเขิน

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคนดังอีกมากที่เคยโพสต์ภาพลักษณะดังกล่าวลงสื่อโซเชียลจนกลายเป็นประเด็นโด่งดัง อาทิ "พลอย เฌอมาลย์", "จิ๊ป ปกฉัตร", "อ๋อม สกาวใจ" และอีกมากมาย แต่ก็ต้องขอบอกเลยว่าลีลาอาบน้ำของแต่ละคนนั้นมันช่าง "แหล่มเวอร์" กินกันไม่ลงจริงๆ

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @bitoeyrsiam / @gyp_pokchat / @chermarn / @vjwoonsen / @prayalundberg / @oomsakaojai / @duearisara / @pang_ornjira / @benzeprikthai / @crishorwang / @violettewautier / @kratai_tadsika / @khun_lederer44 / @nathalie_davies

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ช็อตเด็ด!! สาวแซ่บโชว์ภาพลงอ่าง ขอเซ็กซี่แบบมีเทคนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook