ไม่ลงทุน! หนุ่มปล้นมินิมาร์ท กวาดสินค้าไปขายร้านตัวเอง

ไม่ลงทุน! หนุ่มปล้นมินิมาร์ท กวาดสินค้าไปขายร้านตัวเอง

ไม่ลงทุน! หนุ่มปล้นมินิมาร์ท กวาดสินค้าไปขายร้านตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. (24 พ.ย.) พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สภ.บางใหญ่ และพ.ต.ท.วีระ ทิพย์พาหน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่

ร่วมกันแถลงการจับกุมตัว นายภูทัย อายุ 36 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นหรือรับของโจร พร้อมของกลางเป็นสินค้าเบ็ดเตล็ดจำนวนนับร้อยรายการ คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ จำนวน 3 อัน อุปกรณ์วัสดุก่อสร้างจำนวนกว่า 20 รายการ สุรา บุหรี่ และรถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษม9598 กทม. พร้อมทั้งทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

โดยคนร้ายรายนี้ส่วนใหญ่จะออกตระเวนในเวลากลางคืนตามร้านสะดวกซื้อต่างๆและร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จากนั้นได้ใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ตัดกุญแจด้านหน้าร้านและคลังสินค้าเข้าไปขนสินค้าบรรทุกใส่รถยนต์

หลังก่อเหตุคนร้ายจะทำลายกล้องวงจรปิดและนำเครื่องบันทึกภาพไปทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน ส่วนสินค้าทั้งหมดที่ขโมยมาได้จะนำไปจำหน่ายที่ร้านขายของชำไม่มีชื่อของนางน้ำผึ้ง ภรรยา

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 6 ครั้ง เป็นร้านเฟรชมาร์ท 2 ครั้ง อ.บางบัวทอง, ร้านโลตัสเอ็กซเพรส 1 ครั้ง อ.บางใหญ่, ร้านเครื่องเขียนและอาร์ทแวร์ 2 ครั้ง อ.บางใหญ่, ร้านอลูมิเนียม 1 ครั้ง อ.บางกรวย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบปากคำและขยายผลต่อไป ส่วนผู้ประกอบการที่ถูกขโมยของลักษณะนี้สามารถติดต่อขอดูของกลางได้ที่ สภ.บางใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook