เคลลี่ ว่ายังไง!? ภาพหลุดควง น้องนาย ช็อปเสื้อผ้าเด็ก

เคลลี่ ว่ายังไง!? ภาพหลุดควง น้องนาย ช็อปเสื้อผ้าเด็ก

เคลลี่ ว่ายังไง!? ภาพหลุดควง น้องนาย ช็อปเสื้อผ้าเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแฟนเด็กดีกรีนางงาม "นาย ชนุชตรา สุขสันต์" ได้ไม่นาน พระเอกมาดเข้มอย่างคุณพี่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ก็เจอปาปารัซซี่จับภาพเด็ดได้ซะแล้ว!!! เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะควงฝ่ายหญิงไปเดินช็อปปิ้งกลางห้างหรูแถมยังจูงมือเข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าในแผนกเด็กอีก งานนี้เลยทำให้บรรดาแมงเม้าท์พากันวิเคราะห์ไปว่าทั้งคู่กำลังจะมีเบบี๋หน้าตาจิ้มลิ้มให้เซอร์ไพรส์วงการหรือเปล่า!?

พอมีโอกาสเจอกับหนุ่มเคลลี่ ในงานบวงสรวงละคร "เพลิงพระนาง" บรรดาเหยี่ยวข่าวก็เลยต้องขอเข้าไปซอกแซกสักหน่อยว่า ชุดเด็กน้อยที่เจ้าตัวและแฟนสาวไปช่วยกันเลือกซื้อนั้นสรุปแล้วเป็นของใครกันแน่...

วันเกิดของเราปีนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"สำหรับวันเกิดปีนี้ผมก็ได้มีโอกาสไปทำบุญกับน้องนายแล้วก็ผู้จัดการส่วนตัว อีกอย่างก็คือได้เค้กด้วยเป็นเค้กวันเกิดที่น้องนายเขาสั่งมาให้"

เรารู้สึกยังไงบ้างตอนเขาเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์ ?
"ปลื้มครับน่ารักได้เค้กตรงกับวันเกิดพอดีเลย อีกอย่างเขาก็เป็นคนแรกๆ ด้วยที่ได้อวยพรวันเกิดผม ส่วนของขวัญที่เขามอบให้ก็เป็นแว่นกันแดดครับ"

ทำไมเขาถึงเลือกแว่นกันแดดให้เราเป็นของขวัญ ?
"เขาเป็นคนที่ใส่ใจมากเลยนะครับเพราะว่าก่อนหน้านี้แว่นกันแดดของผมเพิ่งจะหาย ซึ่งเขาก็มาแอบๆ ถามก่อนที่จะซื้อให้นะน่ารักดี และผมเองก็ชอบด้วยกับของขวัญที่เขาให้มา"

สำหรับเราสองคนถึงแม้จะอายุต่างกันก็สามารถเข้ากันได้ดีใช่ไหม ?
"จริงๆ เรื่องอายุต่างมันคงไม่สำคัญเท่ากับนิสัยของคนสองคนที่จูนเข้ากันได้หรอกครับ ส่วนเรื่องปรับจูนมันก็คงยังต้องปรับกันอยู่เรื่อยๆ เพราะอย่างที่ทุกคนเห็นเราเพิ่งจะคบกันได้ไม่นาน"

เหมือนล่าสุดก็มีคนเม้าท์มาว่าน้องเขาตามไปเฝ้าเราถึงที่กอง แถมเอาขนมไปป้อนด้วย ?
"น้องไม่เคยมาเฝ้าที่กองผมนะครับ มีแต่ผมไปหาเขาที่กองเฉยๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้แอบไปไม่เคยปิดบังอะไรเลยด้วยทีมงานขอถ่ายรูปผมก็ให้ถ่ายครับ"

แล้วภาพที่เรากับน้องไปเดินห้างด้วยกัน แถมยังแวะเข้าแผนกเด็กอีก ?
"ผมจำได้ครับวันนั้นและผมก็เห็นด้วยว่าใครแอบถ่ายผม (หัวเราะ) คือวันนั้นผมกับนายไปเลือกซื้อเสื้อผ้าให้กับลูกชายของพี่หนุ่มคนขับรถผมเพราะเป็นวันเกิดหลาน ไม่ใช่ของผมแน่นอน"

น้องนายเขาช่วยเราเลือกด้วยไหมวันนั้น ?
"ช่วยครับเพราะว่ามันมีหลายลายเนอะ"

ซีเรียสไหมที่คนจับตามองคู่เราขนาดนี้ ?
"ผมเป็นห่วงฝ่ายหญิงมากกว่าครับเวลาเจอคนมาต่อว่าหรืออะไรก็แล้วแต่เพราะเราเองก็รู้สึกเครียดเหมือนกัน"

พูดถึงเรื่องต่อว่าเหมือนน้องเขาก็ถูกวิจารณ์หนักเหมือนกันว่าแต่งหน้าเกินอายุ ?
"ไม่หรอกครับแค่เขามาสายนางงามมากกว่า อีกอย่างตัวเขาเองก็ต้องเป็นแบบรีวิวในการแต่งหน้าบ่อยๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่เห็นเขาแต่งหน้าเข้มมันก็จะเป็นในลักษณะของการทำงานมากกว่าครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @kellytanapat / @chanuchtra

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคลลี่ ว่ายังไง!? ภาพหลุดควง น้องนาย ช็อปเสื้อผ้าเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook