14 หนุ่มดาวรุ่ง..พุ่งไม่สุด หล่อขนาดนี้ ทำไม(ดัน)ไม่เปรี้ยง

14 หนุ่มดาวรุ่ง..พุ่งไม่สุด หล่อขนาดนี้ ทำไม(ดัน)ไม่เปรี้ยง

14 หนุ่มดาวรุ่ง..พุ่งไม่สุด หล่อขนาดนี้ ทำไม(ดัน)ไม่เปรี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เคยเอ่ยถึงสาวๆ ดาราหน้าใหม่ ที่แจ้งเกิดเข้าสู่วงการ แต่หนทางความสำเร็จไม่ได้มาอย่าง่ายดาย เพราะต้องใช้เวลาพิสูจน์ความสามารถและฝีมือ ไม่เน้นเป็นข่าว ไม่พึ่งความฉาว กว่าจะเจอช่วงเวลาที่เป็นตัวเอง ใครบอกเป็นดารา..มันง่าย?

ดาวรุ่งเสี่ยงเกิด..เสี่ยงดับ ทางฝั่งหนุ่มๆ กันบ้าง บางคนแจ้งเกิดและมีผลงานมาประปราย แต่น่าเสียดายที่ความหล่อเหลาของพวกเขายังไม่เจิดจรัส ทำให้พวกเขายังไม่ดังเปรี้ยง..!! แบบเพื่อนร่วมรุ่นสักที ยังไงทางต้นสังกัดคงไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่ๆ เชื่อว่าพยายามดันและหาสิ่งที่ใช่..ให้พวกเขา คงต้องเป็นกำลังใจหนุ่มๆ เหล่านี้ด้วย

จำได้ว่า..เมื่อครั้งที่วิก 7 สี เผยโฉมดาราเจเนอเรชั่นใหม่ของช่อง "บิ๊ก ณทรรศชัย" เป็นหนึ่งในดาวเด่น ที่พอจะมีศักยภาพขึ้นแท่นเป็นพระเอกคนใหม่ แต่จนถึงบัดนี้..น่าเสียดายที่ยังไม่มีผลงานเข้าตาสักเท่าไหร่ เชื่อว่าเสน่ห์น่าค้นหาขนาดนี้ ต้องมีอะไรซ่อนอยู่ ตอนนี้ทางช่องยังขยันป้อนงานให้หนุ่มคนนี้ต่อเนื่อง
หนึ่งในหนุ่มจากสังกัด พี่เอ ศุภชัย ที่ยังไม่เปรี้ยงปร้างแบบเต็มตัวสักที แม้ว่าคนจะจดจำ "เด่นคุณ งามเนตร" ได้จาก "เพลิงฉิมพลี" แต่ผลงานที่ผ่านมายังแค่เฉยๆ กลัวจะกลายเป็นได้แค่ 'พระเอกละครเย็น' คนต่อไป แต่ก็เชื่อว่า หนุ่มคนนี้น่าจะฝีมือการแสดงไม่เบา รอติดตามละครฟอร์มดีปี 2559 ของเขา 2 เรื่องซ้อน "ดอกไม้ใต้เมฆ" และ "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ได้เลย

จากเด็กหนุ่มที่แจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์ยี่ห้อ "พจน์ อานนท์" เมื่อได้โอกาสเข้าสังกัดชายคาช่อง 7 สี ผ่านไป 4-5 ปี ยังไม่ได้เห็นผลงานโดดเด่นของ "อั๋น ชยพล" สักที แม้ว่าที่ผ่านมาจะยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง แต่น่าเสียดายที่ได้รับแค่บท เพื่อนพระเอก ไม่ก็ ตัวร้าย
ส่วนหนุ่มที่เคยชนะการประกวดรายการ Thailand's Most Famous อย่าง "เฟิร์ส สุรศักดิ์" ทั้งรูปร่างและหน้าตา จัดมาเปล่งออร่า..หล่อมาแต่ไกล แต่ในเรื่องผลงานยังไม่มีใครจดจำ ล่าสุดก็มี "ใต้เงาจันทร์" เป็นผลงานล่าสุด ให้คนพูดถึงได้บ้าง แต่ด้วยอายุที่ยังน้อย บางทีอาจจะต้องเลือกโอกาสทางการศึกษาเอาไว้ก่อน

หนุ่มหล่อ..ขาววิ้งค์จากเวที AF8 "เต๋า เศรษฐพงศ์" ที่ผ่านการเข้า 'บ้านนักล่าฝัน' มาพร้อมกับประสบการณ์รอบด้าน การแสดงที่ลิ้มลองมาทุกแขนง ภาพยนตร์ ละครเวที ละครโทรทัศน์ มีผลงานทั้งสิ้น แต่พลังออร่า..ยังเปล่งประกายไม่สุด ถึงแม้ว่าเขาจะยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะไปได้ไกลกว่านี้...
พ่อหนุ่มหน้ามนชื่อว่า "จิณณ์ จิณณะ" คุณอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่าเขาคือ 'ยอดมนุษย์ดาบเทวดา' อาจจะคุ้นๆ ชื่อขึ้นมาบ้าง หนุ่มหล่อหน้าใหม่แห่งวิก 7 สี แม้จะผ่านชั่วโมงบินมายังไม่เยอะ แต่ก็พอจะฉายแววออกมาอยู่ ตอนนี้กลยุทธ์ของช่องยังค่อยๆ ป้อนงานและดันทีละน้อย "พี่ชาย My Hero" เป็นหนังที่เขาเล่นบทสมทบไว้ มีสิทธิ์ไปไกลถึงเวทีออสการ์เชียว

"แม็ค พงศ์พีระ" หนุ่มตี๋หล่อจากเวทีประกวด M Thailand ที่กลายเป็นนักแสดงช่อง 3 มาสักพัก ก็ยังไม่มีผลงานเข้าตาคนดู อาจจะเป็นเพราะบทที่ยังไม่หลากหลายพอ เพราะที่ผ่านมาก็มีเพียงละครบู๊ล้างผลาญ แต่ทางต้นสังกัดยังไม่ทิ้งหนุ่มคนนี้ไปง่ายๆ เพราะปี 2559 ยังป้อนผลงานของเขาตลอดทั้งปี
ถ้าไม่นับว่าเป็นแฟนสาว "ยิปซี" ก็อาจจะนึกไม่ออกว่า "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ดังมาจากเรื่องอะไร หนุ่มจากค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่มีผลงานสะสมมาหลายปี แต่ก็แค่เกือบจะดังมาหลายครั้ง ตั้งแต่สมัยเล่นร้ายใน "จ้าวพายุ" หรือ พระรองแสนดีใน "เล่ห์รตี" หนุ่มคนนี้ก็ยังขึ้นไปไม่ถึงระดับท็อปฟอร์มของค่ายนี้

อีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดจากผลงาน "พจน์ อานนท์" สู่ชายคาช่อง 7 สี "ปรัชญ์ ปรมิณ" เฉียดฉิวกับเป็นพระเอกแถวหน้าหลายครั้ง แต่ก็ทำได้แค่ "เกือบ" เท่านั้น แม้จะมีผลงานสะสมเอาไว้พอสมควรแล้ว ผลงานแต่ละชิ้นก็ยังไม่เป็นที่จดจำสักเท่าใดนัก ทางช่องยังคงตั้งใจดันหนุ่มคนนี้ต่อเนื่อง และเชื่อว่า..เร็วๆ นี้น่าจะเห็นชัดขึ้นว่า หนุ่มคนนี้จะใช่หรือเปล่า?
หนุ่มเจเนอเรชั่นล่าสุดจากค่ายเอ็กแซ็กท์ "ไนกี้ นิธิดล" ทางสังกัดยังคงป้อนงานให้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าภาพลักษณ์ตอนนี้จะกลายเป็น "พระเอกเมโล-น่าสงสาร" ไปแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานถนัดมือของเขา แต่ทำยังไงก็ยังไม่โดดเด่นสักที คงต้องลุ้นและดูต่อ...ต้องมีสักวัน

หนุ่มหน้าตาดีจากเจเนอเรชั่นใหม่ของช่อง 7 สี อย่าง "วิน วาทิต" ที่เห็นลุคแต่ไกลว่า "ไม่ธรรมดา" แต่พอเปิดตัว ลองมีผลงาน ก็น่าเสียดาย..ที่ยังไม่เจออะไรที่จะแจ้งเกิดให้กับตัวเองสักที คงต้องลุ้นกับ "ลิขิตริษยา" ละครชูโรง(ดัน)ของพี่เอ ศุภชัย ไม่แน่..หนุ่มคนนี้อาจจะได้รับโอกาสดีๆ
ส่วนหนุ่มลูกครึ่ง "แฟร์ กันต์ดนย์" ก็มีผลงานมาพอสมควร ทั้งของต้นสังกัด เอ็กแซ็กท์ หรือข้ามค่ายไปช่อง 3 ก็ยังเห็นหน้าอยู่เป็นพักๆ แค่ยังไม่ใช่พระเอกที่มากเสน่ห์เพียงพอสักที ที่ผ่านมามักจะมีนางเอกรุ่น..ตัวแม่หลายๆ คน ช่วยดันแล้วก็ตาม ทางสังกัดต้องรีบทำอะไรสักอย่างแล้ว ...เสียดายจริงๆ

อีกหนุ่มจากค่ายเอ็กแซ็กท์ "พ้อยท์ ชลวิทย์" แม้จะเล่นให้ต้นสังกัดด้วย ข้ามค่ายก็แล้ว แต่ก็ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักอยู่ดี เราอาจจะเห็นเขาแว่บๆ จาก "ธิดาแดนซ์" หรือ "บัลลังก์เมฆ" ที่ผ่านมาก็ยังไม่โดดเด่น ซึ่งทางสังกัดก็ยังคงป้อนงานให้เขาเรื่อยๆ เพราะเชื่อว่า..คนนี้มีฝีมือ
จากดาราเด็ก..ก้าวมาสู่ดาราดาวรุ่งรุ่นใหม่ "โบกัส ธีระธันญ์" ที่กลายเป็นเด็กวิก 7 สีอย่างเต็มตัว ที่ยังคงถนัดเล่นบทอารมณ์ แต่ก็น่าเสียดายที่ผลงานหลังๆ เพื่อลบภาพลักษณ์ความเป็นเด็ก ยังไม่เข้าตาสักเท่าไหร่ เชื่อว่าทางช่องคงไม่ปล่อยหนุ่มคนนี้ไปง่ายๆ รอวันหนุ่มหล่อเก่งผู้นี้ได้เฉิดฉาย...

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bigkts @denkhun.ngamnet @iamchayap0l @firstparada @taophiangphor @jinn_jinnaa @mackypw @jesjpp @prachprm @nike_nitidon @win_wathit @fairgundon @pointcholawit @bogus.trk

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ 14 หนุ่มดาวรุ่ง..พุ่งไม่สุด หล่อขนาดนี้ ทำไม(ดัน)ไม่เปรี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook