ปชช.แห่สนามศุภฯรับของพระราชทานBikeForDad

ปชช.แห่สนามศุภฯรับของพระราชทานBikeForDad

ปชช.แห่สนามศุภฯรับของพระราชทานBikeForDad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชน ยังทยอยเข้ารับเสื้อพระราชทานกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อที่สนามศุภชลาศัยต่อเนื่อง ขณะที่ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกเต็มที่

บรรยากาศพิธีรับเสื้อพระราชทานที่สนามศุภชลาศัย เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2558 ภายใต้กิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD ในช่วงเช้าของวันที่ 2 ประชาชนยังคงทยอยเข้ามารับสิ่งของพระราชทานกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ขณะเดียวกันประชาชนจำนวนมากได้มารอตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด และรับเสื้อไปบ้างแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปลาบปลื้มใจ และภาคภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อในครั้งนี้

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีจุดให้บริการอาหาร เครื่องดื่มพระราชทาน สุขาเคลื่อนที่ และหน่วยแพทย์ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ให้บริการอำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆ สำหรับการเดินทางมารับสิ่งของพระราชทาน ขอแนะนำให้ประชาชนใช้บริการขนส่งสาธารณะ เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่คับคั่ง ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนที่มาร่วมพิธีแต่งกายสุภาพ หลีกเลี่ยงการพกสัมภาระขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกคล่องตัวในการรับสิ่งของพระราชทาน

 

ปชช.ยังคงทยอยรับเสื้อพระราชทานคึกคัก

บรรยากาศพิธีรับเสื้อพระราชทานที่สนามศุภชลาศัย เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2558 ภายใต้กิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD ในช่วงสายของวันนี้ ประชาชนยังคงหลั่งไหลเข้ามารับสิ่งของพระราชทานกันอย่างเนืองแน่น พร้อมกันนี้ จุดบริการอาหารและเครื่องดื่มพระราชทานก็มีประชาชนเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความปลาบปลื้ม ซึ่งเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พลเอก สมหมาย เกาฏีระ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เปิดเผยว่า ขณะนี้ในด้านการรักษาความปลอดภัยและการเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมกับได้ร่วมถ่ายรูปร่วมกับประชาชนที่มาร่วมพิธีอย่างเป็นกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook