หนุ่มพิการแต่กำเนิด เครียดกับชีวิต ล็อคตัวเองกับห้อง ก่อนผูกคอดับ

หนุ่มพิการแต่กำเนิด เครียดกับชีวิต ล็อคตัวเองกับห้อง ก่อนผูกคอดับ

หนุ่มพิการแต่กำเนิด เครียดกับชีวิต ล็อคตัวเองกับห้อง ก่อนผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 พ.ย. 58) ร.ต.ท. พงษ์ศักดิ์ ปิยะเฉลิมไชย ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านบ้านนาตม ม.9 ต.หนองกระทุ่ม อ.เมืองนครราชสีมา ว่ามีลูกบ้านในหมู่บ้านผูกคอตัวเองเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในห้องนอนของบ้านใน ม.9 ต.หนองกระทุ่ม อ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้ช่วยกันพังประตูห้องนอน และช่วยกันตัดเชือกนำร่างของผู้ที่ผูกคอตัวเองลงมาด้านล่างแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิเชษฐ์ ลูกชายของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพมีร่องรอยใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอตัวเองกันขื่อบนห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบถามยายของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า นายพิเชษฐ์ ผู้ตาย เป็นหลานชาย ซึ่งมีอาการพิการ ขาด้านขวาลีบมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งที่ผ่านมา นายพิเชษฐ์ ก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนคนทั่วไป โดยทำงานรับจ้าง และช่วงก่อนที่จะมาพบศพ ตนก็ยังพูดคุยกับนายพิเชษฐ์ ตามปกติ โดยหลานชายไม่มีทีท่าหรือสีหน้าเคร่งเครียดแต่อย่างใด

จากนั้น หลานชาย ก็เข้าไปนอนพักผ่อนในห้องนอน จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมง ยังไม่เห็นหลานชายออกมากินข้าว ด้วยความเป็นห่วงจึงไปเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงแจ้งชาวบ้านให้ช่วยกันพังประตูเข้าไป ก็พบว่าหลานชายใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายพิเชษฐ์ น่าจะเกิดความเครียด หรืออาจจะน้อยใจในชีวิต ที่มีร่างกายพิการ จึงได้ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองตาย ซึ่งหลังจากนี้ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook