สนามบินเชียงใหม่มึนตึ้บ ฝรั่ง 2 ราย เข้าห้องน้ำคนพิการทำอ่างล้างหน้าแตก

สนามบินเชียงใหม่มึนตึ้บ ฝรั่ง 2 ราย เข้าห้องน้ำคนพิการทำอ่างล้างหน้าแตก

สนามบินเชียงใหม่มึนตึ้บ ฝรั่ง 2 ราย เข้าห้องน้ำคนพิการทำอ่างล้างหน้าแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความเหตุการณ์ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เป็นภาพนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ 2 คน ได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่าเกิดจากอ่างล้างหน้าภายในอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศที่สนามบินตกลงมาแตก และบาดเข้าที่ขา จนเจ้าหน้าที่ต้องทำการปฐมพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ธ.ค.) ได้รับการเปิดเผยจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากตรวจสอบต้นตอของการโพสต์ภาพดังกล่าว พบว่าไม่ได้มีการโพสต์ข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยเหตุเกิดขึ้นภายในห้องน้ำคนพิการ อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 2 ผู้โดยสารชายชาวต่างชาติ 2 คน ได้เข้าไปใช้ห้องน้ำคนพิการ ซึ่งแยกออกมาจากห้องน้ำชายและหญิงปกติ

โดยชายทั้งสองคนไม่ได้มีความพิการ และเข้าไปใช้ห้องน้ำพร้อมกัน 2 คน โดยไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องน้ำ เนื่องจากมีการปิดประตู กระทั่งมีการเกิดเหตุขึ้น จึงได้มีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและให้หน่วยปฐมพยาบาลเข้าช่วยเหลือ และพบว่าบาดแผลบางจุดมีความลึก จึงแนะนำให้ไปทำการเย็บแผลที่รพ. แต่ยืนยันว่าอาการไม่สาหัส

ขณะที่ทางผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ยืนยันที่จะไปปฐมพยาบาลและจะเดินทางต่อ และไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ เนื่องจากต้องขึ้นเครื่องบินในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ทางไกด์ทัวร์ที่พากรุ๊ปทัวร์ดังกล่าวมาน่าจะเป็นผู้โพสต์ภาพนี้ โดยไม่ได้กล่าวถึงข้อเท็จจริงทั้งหมด และไม่ทราบถึงเหตุผลที่นำมาโพสต์

ยืนยันว่าทั้งสองคนไม่ได้ติดใจกับเหตุที่เกิดขึ้น และที่สำคัญทางท่าอากาศยานไม่ทราบเหตุผลในการเข้าไปใช้ห้องน้ำดังกล่าว ส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากการที่อ่างล้างหน้าตกลงมาแตกละเอียดและเสียหาย ท่าอากาศยานยังไม่ได้ดำเนินการเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น โดยห้องน้ำเพิ่งมีการซ่อมแซมใหม่มาไม่นาน มีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ใหม่ โดยเฉพาะอ่างล้างหน้ามีความแข็งแรงเพียงพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook