หนุ่มป่วยโรคประสาท อุ้มลูกขึ้นรถตู้ตามง้อเมีย ตร.สกัดวุ่น

หนุ่มป่วยโรคประสาท อุ้มลูกขึ้นรถตู้ตามง้อเมีย ตร.สกัดวุ่น

หนุ่มป่วยโรคประสาท อุ้มลูกขึ้นรถตู้ตามง้อเมีย ตร.สกัดวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอ่างทองตามสกัดวุ่น รถตู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ ญาติแจ้งช่วยตามตัว หนุ่มป่วยอุ้มลูกน้อยจะตามง้อคืนดีกับเมีย หวั่นอันตราย หลังขาดยามาหลายวัน

เมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งประสานงานจากชาวบ้าน จ.พิจิตร เพื่อให้ทำการสกัดหยุดรถตู้โดยสารประจำทาง สายกรุงเทพฯ-ชุมแสง-บางมูลนาค เนื่องจากมีชายป่วยโรคทางประสาท อุ้มลูกหลบหนีไป

ในเวลาต่อมา ร้อยตำรวจโทไพศาล มูลกุล ร้อยเวรสอบสวน ได้เดินทางไปยังป้อมตำรวจทางหลวงอ่างทอง ก่อนจะสกัดหยุดรถตู้โดยสารคันดังกล่าว พร้อมกับเชิญตัว นายทีปะเทพ (ขอสงวนนามสกุล) ที่กำลังอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบ ลงมาจากรถ เพื่อรอให้ญาติจาก จ.พิจิตร มารับตัวกลับไป

นายทีปะเทพ ให้การว่า ตนกับลูกชายกำลังเดินทางไปตามหาภรรยาที่ จ.นครปฐม หลังทะเลาะมีปากเสียกันอย่างรุนแรง เนื่องจากตนซื้อโทรศัพท์ให้ แต่ภรรยาใช้คุยกับเพื่อนๆ ทั้งชายหญิงเป็นประจำ จนเกิดความไม่เข้าใจกัน ตนยอมรับว่าได้ทำร้ายภรรยาด้วย ทำให้ภรรยาหนีกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ตนพยายามติดต่อภรรยาแต่ก็ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจอุ้มลูกชายออกไปตามง้อภรรยา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ติดต่อไปหาภรรยาของนายทีปะเทพ ซึ่งก็ยอมรับว่า มีปัญหากับสามีจริง เพราะเวลาที่ทะเลาะกัน สามีมักจะลงไม้ลงมือตลอด ล่าสุดก็ทำร้ายตนจนหน้าตาปูดบวม ตนจึงตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้านกับครอบครัว

ทั้งนี้ หลังจากควบคุม นายทีปะเทพ เอาไว้ไม่นาน ญาติจาก จ.พิจิตร ก็ได้เดินทางมาถึงจุดที่สกัดเอาไว้ ก่อนจะรับตัวทั้งสองกลับไปอย่างปลอดภัย ญาติได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือ พร้อมกับอธิบายว่า นายทีปะเทพ ป่วยเป็นโรคทางประสาท ต้องใช้ยาระงับอาการบ่อยๆ แต่เกิดขาดยามาหลายวันแล้ว ญาติเห็นว่าอุ้มลูกชายไปตามภรรยาด้วย เกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook