พ่อค้าข้าวมันไก่นครสวรรค์ จัดโปรฯ วันพ่อ 10 บาท อิ่มล้นจาน

พ่อค้าข้าวมันไก่นครสวรรค์ จัดโปรฯ วันพ่อ 10 บาท อิ่มล้นจาน

พ่อค้าข้าวมันไก่นครสวรรค์ จัดโปรฯ วันพ่อ 10 บาท อิ่มล้นจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์ ได้รับรายงานว่า ที่ร้านโกดำข้าวมันไก่หลบตะวัน ตั้งอยู่ภายในซอยไปดีมาดี ถ.โกสีย์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ ได้มีการติดป้ายประกาศลดราคา ขายข้าวมันไก่จากราคาปกติ จานละ 30 บาท ลดเหลือเพียง 10 บาท เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว

พบว่ามีการนำแผ่นป้ายประกาศมาผูกแขวนไว้ระหว่างเสาไฟฟ้า บริเวณตรงข้ามร้าน ระบุว่า ร่วมเฉลิมฉลองวันพ่อ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 4 ธันวาคม อิ่มข้ามเดือนไปกับข้าวมันไก่จานละ 20 บาท และพิเศษในวันที่ 5 ธันวาคม อิ่มข้าวมันไก่ในราคาจานละ 10 บาท และมีเครื่องดื่มน้ำอัดลม รวมถึงไอศกรีมมาให้บริการฟรีอีกด้วย ซึ่งสร้างความสนใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

สำหรับ ร้านโกดำข้าวมันไก่หลบตะวัน ถือเป็นร้านมีชื่อเสียงมานานกว่า 18 ปี และมีจุดเด่นขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อย รวมถึงปริมาณอาหารที่ให้เยอะคับแน่นทุกจาน แม้ปกติจะขายในราคาจานละ 30 บาท ส่งผลทำให้ในแต่ละวัน มีลูกค้าเดินทางมานั่งรับประทานข้าวมันไก่ และสั่งซื้อนำกลับไปทานที่บ้านอย่างไม่ขาดสาย

นายพจน์ พันธุ์เหมพิจิตร อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า จัดกิจกรรมเช่นนี้เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว โดยจะจัดปีละ 2 ครั้ง ในวันแม่และวันพ่อแห่งชาติ ที่ผ่านมาจะเปิดบริการให้ประชาชนมารับประทานข้าวมันไก่ที่ร้านของตนเองฟรี แต่ในวันพ่อปีนี้ ตนขอเก็บค่าอาหารจานละ 10 บาท เพื่อนำไปทำบุญให้กับเด็กผู้ยากไร้ร่วมกับมูลนิธิ พอ.สว.

ทั้งนี้ นายพจน์ ยังบอกอีกว่า ตนจัดกิจกรรมแบบนี้เป็นประจำทุกปี ก็เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ อยากให้ท่านทรงหายจากอาการพระประชวร มีพลานามัยแข็งแรง และอายุมั่นขวัญยืนอยู่คู่กับประเทศและประชาชนชาวไทยต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พ่อค้าข้าวมันไก่นครสวรรค์ จัดโปรฯ วันพ่อ 10 บาท อิ่มล้นจาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook