รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 3 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 3 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 3 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 3 ธันวาคม

เมื่อช่วงเช้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดียังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องของอาการ ปอ ทฤษฎี ทีมแพทย์ยังไม่มีประกาศชี้แจงอาการอย่างเป็นทางการ 

13:10 น. อาน้ำอ้อย ออกมาเผยกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า อยากให้ทุกคนรอติดตามในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ อาจมีอะไรให้เห็นนิดๆ หน่อยๆ เกี่ยวกับความประทับใจระหว่างน้องมะลิที่มีให้พ่อปอ ทฤษฎี พร้อมบอกเหตุผลที่ช่วงนี้ยังไม่มีแถลงการณ์ออกมา เนื่องจากอาการของปอยังทรงตัวเหมือนเดิม แต่ไม่มีอะไรที่แย่ลง

"ส่วนตัวและครอบครัวที่ไม่ออกมาพูดเรื่องอาการนั้น เพราะกลัวคำพูดจะผิดพลาด อยากให้รอฟังจากคุณหมอจะดีกว่า"

"ทั้งนี้ ยังยืนยันว่าที่มะลิถูกคนตามถ่ายรูปถึงบ้านไม่อยากให้ใช้คำว่าคุกคามและบุคคลนั้นไม่ใช่สื่อมวลชนอย่างที่ใครหลายคนเข้าใจผิด ซึ่งในส่วนนี้ไม่น่ามีอะไรเป็นห่วง เพราะโบว์ได้เข้าไปคุยกับผู้กระทำแล้ว"

18.30 น. อาน้ำอ้อยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "อาการล่าสุดคือยังไม่มีอะไรออกมาจากทีมแพทย์ น่าจะยังทรงไม่มีขึ้นหรือลง เพียงแต่ว่ายังคงต้องเฝ้าดู ไม่มีอะไร ส่วนอื่นๆ ทีมแพทย์ก็ไม่ได้บอกอะไร เชื่อว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 คุณหมอทางด้านไตก็ไม่ได้พูดอะไร แสดงว่ายังปกติ ไม่ได้พูดว่ามาอะไรน่ากลัว แต่คือก็ยังอยู่ในวิกฤต ที่บอกปรับเปลี่ยนพวกนั้นคือ ต้องมีการขยับตัวเล็กน้อย อาจจะมีแผลกดทับ ก็คงต้องจับขยับบ้าง สื่อสารชัดเจน

 คือตอนโบว์คุยกับปอ เขาก็พยักหน้า กระพริบตา ขยับได้ง่ายขึ้น มือขยับขึ้นลงได้เท่านั้นเอง ถ้าพ้น 48 ชม. ก็ไม่น่ามีอะไรแล้ว ยังทรงรออาการฟื้นตัว ทางคณะแพทย์ก็กล่าวแล้วว่าถ้าไม่มีอะไรก็จะไม่ออกมาแถลง ถ้ามีถึงจะออก 

วันนี้มีไปทำบุญกันหลายคน ภรรยาของปอก็ไป อา คุณแม่ แบ่งๆ กันไป แต่ไปคนละที่ คุณแม่ไปวัดสุทัศนเทพวราราม อาไปวัดแขก ส่วนวันนี้ที่มะลิไม่มาเพราะมีคนดูแลอยู่เยอะที่บ้าน เลยไม่ได้เข้ามา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook