"แบงค์"ไม่ปลื้มถูกตราหน้าทอดทิ้งภรรยา-ลูก วอนอย่าตีข่าวมั่ว

"แบงค์"ไม่ปลื้มถูกตราหน้าทอดทิ้งภรรยา-ลูก วอนอย่าตีข่าวมั่ว

"แบงค์"ไม่ปลื้มถูกตราหน้าทอดทิ้งภรรยา-ลูก วอนอย่าตีข่าวมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่าไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ สำหรับหนุ่ม "แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" หลังถูกเขียนข่าวพาดพิงในทำนองทอดทิ้งภรรยาและลูก โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงและคอนเฟิร์มสัมพันธ์ว่าทุกอย่างยังอยู่ดีเหมือนเดิม พร้อมวอนสื่อฯ ช่วยหาข้อมูลให้รอบคอบก่อนเขียนข่าว

"ตอนแรกผมไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้น พอมีคนมาคอมเม้นท์ ไอซ์เองก็เริ่มโกรธ เลยรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดในครอบครัวเรา เขาหาว่าผมทิ้งไอซ์ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดตอนแรก พอเราไม่ได้ออกมาอธิบายกลายเป็นว่าเราทิ้งไอซ์ เป็นคุณแม่ซิงเกิ้ลมัม

ซึ่งมันเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรนะครับ จริงๆ ที่ผมลงไปแค่อยากลงขำๆ ว่าทุกอย่างยังโอเคอยู่ รักกันดี อยากให้พี่ที่เขียนข่าวตั้งใจนิดนึง เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะผิดพลาดได้ ต้องตรวจสอบข้อมูลนิดนึงครับ เพราะที่เขาลงเหมือนบอกว่าผมเลิกกันแล้ว"

"หลังเป็นข่าวก็มีเพื่อนๆ มาถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น หลายเป็นว่าทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าเราทะเลาะกัน เดี๋ยวนี้คนอ่านข่าวแค่หัวข้อแล้วไปเจอข่าวนี้ปุ๊บคนก็จะเข้าใจไปเลยว่าเป็นแบบนั้น ทางด้านคุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่จะเป็นไอซ์มากกว่าที่ค่อนข้างโกรธ เพราะเพื่อนเขามาถามเยอะ

วิธีปลอบใจ ก็บอกเขาว่าเราก็เป็นครอบครัวที่แฮปปี้ดี คนส่วนใหญ่ที่ตามไอจีเราก็จะเห็นอยู่ว่าทุกคนยังอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข อยากให้พี่เขียนข่าวให้รอบคอบนิดนึง ไม่อยากให้ผิดพลาดอีก"

"สำหรับแพลนมีน้องคนที่ 2 คงอีกสัก 2 ปี เพราะอยากให้น้องณิลลาโตกว่านี้หน่อยครับ"

ภาพจาก Instagram bankbv, khunnai_nilla, ice_napatcharin

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แบงค์"ไม่ปลื้มถูกตราหน้าทอดทิ้งภรรยา-ลูก วอนอย่าตีข่าวมั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook