จิ๊บ วสุ เผยควง จ๊ะจ๋า ไปหัวหิน แต่ไปทำงาน ยังไม่เรียกแฟน

จิ๊บ วสุ เผยควง จ๊ะจ๋า ไปหัวหิน แต่ไปทำงาน ยังไม่เรียกแฟน

จิ๊บ วสุ เผยควง จ๊ะจ๋า ไปหัวหิน แต่ไปทำงาน ยังไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จิ๊บ วสุ" เผยควง "จ๊ะจ๋า" ไปหัวหิน แจงไปทำงาน ยังไม่เรียกแฟน รับคุยอยู่คนเดียว ปลื้มฝ่ายหญิงเป็นกำลังใจให้ในงานอีเว้นท์

มาร่วมงานแถลงข่าวละคร "เวลาในขวดแก้ว" ซึ่งหนุ่ม "จิ๊บ วสุ" มีส่วนร่วมกับผลงานนี้ด้วย ต้องบอกว่ามาวันนี้ไม่ได้มาคนเดียวเหงาๆ นะคะ เพราะมีกำลังใจดีๆ มาเชียร์ถึงข้างเวทีเลย จะใครกันล่ะถ้าไม่ใช่สาว "จ๊ะจ๋า พริมรตา" งานนี้เลยทำเอาหลายคนอยากรู้ จะเรียกเปิดตัวได้แล้วรึเปล่า?

"ครับ ถ้าหากมีเวลาที่ตรงกันก็จะมาช่วยด้วย ถือเป็นกำลังใจที่ดี แต่จริงๆ ก็มาเฉพาะเวลาที่สะดวกเท่านั้น หลังจากนี้ก็ไม่ได้มีนัดอะไรต่อเป็นพิเศษครับ ที่มาวันนี้จริงๆ เขาเองก็มีความสนิทสนมกับพี่น็อต พี่กวางอยู่แล้ว เลยถือโอกาสมา แล้วล่าสุดไปหัวหินด้วยกันมา ไปร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติครับ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันต่อ"

"ถามว่าอยากลองหาเวลาส่วนตัวให้กันหรือไม่ คงไม่ได้มีโอกาสแบบนั้นอะครับ เพราะอย่างสิ้นปี ปลายปี ปีใหม่ก็คิวเต็มหมดแล้วครับ งานละครเวที หรืองานอื่นๆ เอง ก็แน่นครับ ผมคิดว่าความสุขของเราในฐานะศิลปินก็คือการได้ทำงานครับ การทำงานน่าจะมาก่อนความสุขส่วนตัวครับ ผมไม่อยากใช้คำว่าเปิดเผยกันแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ตามพัฒนาการดีกว่าครับ"

"คนนี้จะเป็นคนพิเศษหรือเปล่า ตอนนี้ใช้คำว่าเป็นคนที่สนิทดีกว่าครับ การเปลี่ยนสถานะคำเรียกพวกนี้มันเป็นเรื่องสำคัญ มันต้องตกลงด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ก็ค่อยๆ เป็นไป คำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำที่เราทำให้เห็นหรอกครับ และอย่างเวลาที่น้องเขามาให้กำลังใจที่งาน ก็ทำให้เรามีกำลังใจนะครับ แต่จริงๆ เขาเองก็ไม่ได้มาบ่อยขนาดนั้น วันนี้อาจจะสื่อมาเห็นพอดี เลยดูเหมือนว่าน้องเขาตามมาบ่อยๆ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jeepvasu_official @jaja_primrata

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จิ๊บ วสุ เผยควง จ๊ะจ๋า ไปหัวหิน แต่ไปทำงาน ยังไม่เรียกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook