รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 4 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 4 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 4 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 4 ธันวาคม

หลังจากวานนี้ อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ได้ออกมาเปิดเผยอาการของ ปอ ทฤษฎี ที่โดยรวมยังคงทรงตัว ด้านการตอบสนองการรับรู้ มีพยักหน้า กระพริบตา มือขยับขึ้นลงได้ แต่ทั้งนี้ต้องคอยระวังแผลกดทับ พยาบาลต้องคอยจับขยับตัวเรื่อยๆ

ส่วนอาการของ ปอ ทฤษฎี อย่างเป็นทางการนั้นต้องรอคณะแพทย์ออกมาแถลง คือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงแบบสำคัญๆ ถึงจะออกประกาศ 

12.00 น. ทางคณะแพทย์ทำการรักษา ปอ ทฤษฎี ยังไม่มีประกาศออกมาแต่อย่างใด 

12.50 น. ครอบครัวสหวงษ์ นิมนต์พระที่มาจากวัดป่าเขาภูหลวง จ.นครราชสีมา ขึ้นมายังห้องพักรับรอง บริเวณ ชั้น9 โรงพยาบาลรามาธิบดี

14.55 น. นักแสดงหนุ่ม "ทีน สราวุฒิ พุ่มทอง" เข้าเยี่ยมอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี พร้อมให้กำลังใจครอบครัวสหวงษ์ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 26 วัน ที่หนุ่มปอเข้ารับการรักษา จะเห็นได้ว่าหนุ่มทีนเดินทางมาให้กำลังใจและเฝ้าติดตามอาการป่วยของเพื่อนสนิทคนนี้อยู่ตลอด

17. 00 น. ป๊อป ฐากูร การทิพย์ เปิดเผยขณะมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี ว่า สำหรับตัวผมเองเพิ่งจะมีโอกาสได้มาเยี่ยมพี่ปอเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ทราบข่าวว่าพี่เขาป่วยหนักเพราะโรคไข้เลือดออก ซึ่งจริงๆ เมื่อคืนนี้เองผมก็เพิ่งจะฝันถึงพี่เขาด้วย

ฝันว่าเราบังเอิญเจอกันในร้านอาหารร้านหนึ่ง แล้วก็มีอาน้ำอ้อยกับพี่ปอนั่งอยู่ แต่ลักษณะอาการของพี่ปอที่ผมเห็นในฝันก็คือ เขาดูเหมือนไม่ค่อยสบาย มีจุดๆ เต็มตัว และในฝันผมก็เดินเข้าไปไหว้พี่เขา

แล้วก็บอกเขาว่าผมขอโทษ ที่ผมไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเลย ซึ่งตัวพี่ปอเขาก็บอกผมว่า ไม่เป็นอะไรเพราะพี่ก็เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลวันแรกเหมือนกัน ตอนนั้นในฝันคือผมดีใจมากครับ แล้วก็ขอพี่เขาเซลฟี่เป็นคนแรก

ในส่วนของอาการวันนี้ที่ผมได้คุยกับอาน้ำอ้อย อาก็บอกว่าพี่ปออาการดีขึ้นทุกอย่างดีขึ้น และที่สำคัญตอนที่คุยอยู่ ก็มีพี่พยาบาลเดินเข้ามาตามอาน้ำอ้อยกับคุณแม่ ให้เข้าไปดูพี่ปอ เพราะเหมือนว่าพี่เขาลืมตา และพยายามมองหาใครสักคน ลักษณะน่าจะเหมือนกับกรอกตาไปมารับรู้ว่าใครอยู่หรืออะไร

ซึ่งผมเองก็เพิ่งจะทราบข่าวจากตรงนี้เหมือนกัน อีกอย่างเมื่อคืนที่ฝันถึงก็เป็นเรื่องดีด้วย ความรู้สึกมันเหมือนพี่เรากลับมาแล้ว ถึงแม้จะมองไม่เห็นเขาเพราะเราอยู่แค่หน้าห้อง แต่เราก็ส่งกำลังใจไปให้ครับ

18.30 น. ล่าสุดเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้ออกมาให้ข้อมูลว่า สำหรับวันนี้จะไม่มีใครออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" แล้ว และในส่วนของวันพรุ่งนี้เวลาประมาณบ่ายโมง "น้องมะลิ" จะนำพวงมาลัยมาไหว้คุณพ่อ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ทางครอบครัวสหวงษ์เป็นคนตั้งใจทำขึ้นมาเอง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางโรงพยาบาลแต่อย่างใด

19.30 น. ปิน ชวนันท์ อัพเดทอาการของพี่ชายว่า อาการของพี่ปอวันนี้ทุกอย่างก็ยังทรงตัวเหมือนเดิมครับไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทุกอย่างยังต้องเฝ้าระวังอยู่ตลอด ส่วนที่พี่ป๊อปออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงบ่ายว่าพี่ปอมีการกรอกตาไปมานั้น ก็คือมีจริงๆ ครับ เพราะเมื่อวันก่อนที่ผมเขาไปเยี่ยมพี่ปอเขาก็ยังยิ้มหรือเหมือนจะหัวเราะตอนที่ผมเล่นมุข 

ถามว่าพี่ปอเขาลืมตาไหมก็ลืมตานะครับ เพราะตอนที่ผมเข้าไปเยี่ยมและบอกว่าปินมาแล้วเขาก็พยักหน้าตอบ แถมผมเปิดหัวให้เขาดูด้วยว่าผมบวชให้ตอนที่หลับอยู่ 

ในส่วนของการตอบสนองเท่าที่ผมเห็นก็คือพี่ปอเขาจะรับรู้แต่ว่ายังตอบโต้ไม่ได้ก็เท่านั้นเอง ซึ่งวันนี้ผมก็เพิ่งมาถึงเลยยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมพี่เขาที่ห้องครับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 4 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook