5 คุณพ่อยังหล่อ เผลอแป๊ปเดียวลูกโตเป็นหนุ่ม

5 คุณพ่อยังหล่อ เผลอแป๊ปเดียวลูกโตเป็นหนุ่ม

5 คุณพ่อยังหล่อ เผลอแป๊ปเดียวลูกโตเป็นหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2558 ทั้งที จะพลาดไม่พูดถึงเหล่าคุณพ่อในวงการบันเทิงเป็นไม่ได้ วันนี้เราจะขอพูดกันแบบแมนๆ โฟกัสแค่พ่อและลูกชาย มาดูกันดีกว่าว่าดาราและคนดังหนุ่มๆ ที่เราติ่งมานาน จนตอนนี้ลูกชายของเค้าเหล่านั้น โตเป็นหนุ่มหล่อตามคุณพ่อไปแล้ว มีใครติดโผกันมาบ้าง....

ถ้าไม่มีคุณพ่อยังหล่อ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" นักร้องและนักแสดงชื่อดัง คงต้องมีคนมองค้อนแน่ๆ เพราะหนุ่มๆ บ้านนี้เค้างานดีงานละเอียดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ ไปจนถึงลูกชายอีก 3 คน เจ้านาย จิณเจษณ์,เจ้าขุน จักรภัทร และ เจ้าสมุทร จักร ก็ล้วนแล้วแต่พกเอาความหน้าตาดีของคุณพ่อและคุณแม่ "ปิ่น เก็จมณี" มากันหมด 

แม้ตอนนี้ "เจ้านาย จิณเจษณ์" ในวัย 15 ปี จะไปเป็นหนุ่มนักเรียนนอกอยู่ที่ประเทศอังกฤษ แต่ก็ยังฉายเเววความหล่อ เเซงหน้าเพื่อนฝรั่งบางคน ขณะที่คุณพ่อเจ อายุ 45 ปีแล้ว ความหล่อ ความฮอต และงานยังเยอะอยู่เหมือนเดิม

ถือเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่น่ารักสุดๆ สำหรับ "ฟลุค เกริกพล" เพราะถึงแม้ตอนนี้ลูกชาย "น้องอชิ อชิรวัตติ์" ที่เกิดจากอดีตภรรยา โบ ชญาดา จะอายุ 12 ปี และเริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววความหล่อใสเหมือนคุณพ่อ เป๊ะเหมือนจับมาถ่ายเอกสาร 

โดยเกือบทุกครั้งที่หนุ่มฟลุ๊คจะเดินทางไปต่างประเทศ คืนก่อนเดินทางเราก็จะได้เห็นภาพสองพ่อลูกมานอนกอดกันกลมเสมอ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมน้องอชิถึงโตมาเป็นเด็กน่ารักได้ขนาดนี้  

คว่ำหวอดในวงการมา 20 กว่าปี ความสามารถในการแสดงและบทบาทพิธีกร สำหรับ "ดู๋ สัญญา คุณากร" คงเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้ว น่าเสียดายที่ปัจจุบัน ดู๋ สัญญา ในวัย 52 ปี แม้จะยังหล่อเป๊ะ แต่ก็คงบทบาทในวงการบันเทิงของตัวเอง แค่งานพิธีกร และเป็นผู้บริหารบริษัท ดีทอล์ก จำกัด เท่านั้น

งานนี้สาวๆ คงต้องรอ ว่าเมื่อไหร่คุณพ่อดู๋ จะไฟเขียวให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องเอม สรรเพชญ์" วัย 15 ปี มาเล่นละครสักที หลังจากพกลูกชายไปเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการที่นี่หมอชิต ทางช่อง 7 อยู่หลายครั้ง 

จากอดีตฝาแฝดสองพี่น้อง "ฝันดี-ฝันเด่น" นักร้องดูโอขวัญใจวัยรุ่น จากค่ายคีตา ซึ่งมีอัลบั้มแรกปี พ.ศ.2537 ตอนนี้ "ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร" อายุ 39 ปีแล้ว และยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้เห็นเรื่อยๆ 

แต่ดูเหมือนเรื่องครอบครัว และลูกๆ ของใหญ่ ฝันดี นานๆ จะได้เห็นออกสื่อสักครั้ง ล่าสุด "น้องเจแปน อภิชา" ลูกคนที่ 2 โตเป็นหนุ่มอายุ 15 ปี แล้ว แต่คุณพ่อก็ยังหล่อใสเหมือนเดิม แม้แต่ น้องจินนี่ จุฑาภัค ลูกสาวคนโต ยังแซวตัวเองเมื่อโพสต์รูปคู่กับคุณพ่อว่า ดูเหมือนรุ่นเดียวกัน

ปิดท้ายที่ อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก "เดวิด เบ็คแฮม" ซึ่งสาวๆ หลายคนแอบยอมรับว่า ติ่งมาตั้งแต่สมัยยังไม่เป็นแฟนกับ เจ๊วิค เอ๊ย วิคทอเรีย อดัมส์ นักร้องสาวจากวงสไปซ์ เกิร์ลส์ จนตอนนี้หนุ่มเบคส์แขวนสตั๊ด และหันมาทำงานในวงการบันเทิงแทน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา แฟนคลับหนุ่มๆ บ้านเบ็คแฮม ฟินไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพ "บรูคลิน เบ็คแฮม" ในวัย 16 ปี ลงเตะบอลในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บ้านเก่าที่สร้างชื่อให้ผู้เป็นพ่อ ในเกมฟุตบอลการกุศลของยูนิเซฟ 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @davidbeckham,@brooklynbeckham,@jaonaay,@achirawat,@fluke777,@yai_fundee และ @sanyakunakorn

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คุณพ่อยังหล่อ เผลอแป๊ปเดียวลูกโตเป็นหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook