แชร์ให้ว่อน! ตำรวจพัทยาเมาชักปืนขู่ สุดท้ายนักข่าวแฉคดีพลิก

แชร์ให้ว่อน! ตำรวจพัทยาเมาชักปืนขู่ สุดท้ายนักข่าวแฉคดีพลิก

แชร์ให้ว่อน! ตำรวจพัทยาเมาชักปืนขู่ สุดท้ายนักข่าวแฉคดีพลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ธ.ค.) เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เล่าว่าตัวเองเปิดบริการห้องสุขา-อาบน้ำที่พัทยา แต่ในช่วงดึกวันหนึ่งก็มีตำรวจนอกเครื่องแบบเดินมาข้าห้องน้ำด้วยอาการเมา แล้วไม่ยอมจ่ายเงินค่าเข้าห้องน้ำ ก่อนจะหยิบปืนมาตบหน้าพนักงานเฝ้าห้องน้ำจนเลือดกบปาก เมื่อมีคนมาห้ามก็ชักปืนขู่และไล่ยิง โดยเจ้าของโพสต์บอกว่าหากแสดงตัวว่าเป็นตำรวจตั้งแต่แรกเขาก็คงยินดีให้บริการฟรี ซึ่งภายหลังก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

ต่อมา เฟซบุ๊ก เอี้ยก้วย ณ. พัทยา ได้สอบถามไปยังนักข่าวภาคสนามของเมืองพัทยา ได้ความว่า ความจริงไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าของห้องสุขาโพสต์ ระบุว่า...

"โอละพ่อ !!

พี่น้อง ครับ จากการ สอบถาม นักข่าวเมืองพัทยา ที่เป็นเหยี่ยวข่าว ภาคกลางคืน สรุปแล้ว ได้ใจความว่า ตร.ท่านนี้ เค้าไม่ได้ ทำผิดอะไร นะครับ

คือเหตุการณ์ มันมีอยู่ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตร.ท่านนี้ ท่านได้ไปนั่งสังสรรค์อยู่กับเพื่อนๆ แล้วได้ปวดปัสสาวะขึ้นมา จึงได้เดินไปที่ห้องน้ำ เพื่อที่จะปัสสาวะ แต่ชายไทย 2 คนที่อยู่หน้าห้องน้ำ จะเก็บค่าบริการห้องน้ำ 10 บาท

ท่านก็เลยบอกว่า ดื่มก็นั่งดื่ม เสียตังค์อยู่ที่นี่ ยังจะมาเก็บค่าห้องน้ำกันอีกหรือ งั้นผมไปปัสสาวะ ข้างทางก็ได้

จากนั้นท่านก็เดินออกไปปัสสาวะที่มุมมืดลานกว้างข้างทาง แต่ชายไทย 2 คน ได้เดินตามเข้ามาที่ข้างหลังตรงมุมมืด ท่านก็ต้องชักปืนออกมาข่มขู่และตบไป 2 ที เพื่อเป็นการป้องระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่อาจจะเกิดขึ้นกันท่านได้ เพราะเวลานั้นท่านพกตังค์เยอะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แชร์ให้ว่อน! ตำรวจพัทยาเมาชักปืนขู่ สุดท้ายนักข่าวแฉคดีพลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook