สาวผมยาวป้ายยาลุงพิการ ฉกพระ-ล็อตเตอรี่

สาวผมยาวป้ายยาลุงพิการ ฉกพระ-ล็อตเตอรี่

สาวผมยาวป้ายยาลุงพิการ ฉกพระ-ล็อตเตอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวผมยาวป้ายยาลุงพิการฉกพระ-ล็อตเตอรี่ 250 คู่ หน้ากองสลากฯ ตร.ไล่ล่าแกะรอยวงจรปิด

เมื่อเวลา 15.00 น. (7 ธ.ค.) ที่สน.ชนะสงคราม นายทวี อายุ 64 ปี ผู้ประกอบอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาล พิการทางขาทั้งสองข้าง พร้อมบุตรสาว แจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม หลังถูกคนร้ายที่เป็นผู้หญิงผมยาว รูปร่างผอมและสูง อายุประมาณ 40 ปี ทำทีมาตีสนิทและใช้มือแตะที่บริเวณไหล่ ก่อนจะรู้สึกชาที่ตัวและหมดสติ

จากนั้นพบว่าทรัพย์สินสูญหายไปหมดทั้งตัว ประกอบด้วย สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 ธันวาคม 2558 จำนวน 50 ชุด 250คู่ มูลค่าประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท เงินสด 17,000 บาท และยังพบว่าพระสมเด็จวัดระฆังและพระเครื่องอื่นๆ รวมถึงนาฬิกาหายไปด้วย รวมมูลค่าทรัพย์สินเบื้องต้นประมาณ 4 หมื่นบาท

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม หลังจากเดินทางมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่บริเวณแยกคอกวัว และรอรถประจำทางกลับบ้าน

นายทวี กล่าวว่า จะมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่บริเวณแยกคอกวัวทุกงวด และมานานติดต่อมากกว่า10ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับคนในพื้นที่ เชื่อว่าคนร้ายมีมากกว่า1คน เนื่องจากหลังจากที่ตนเองหมดสติไป น่าจะมีคนร้ายคนอื่นอุ้มตนเองไปในที่ลับตาคนและปลดทรัพย์สินของตนก่อนหลบหนีไป อีกทั้งได้ยินกลุ่มคนร้ายเรียกผู้หญิงคนดังกล่าวชื่อว่า "นา"

ทั้งนี้ต้องการเพียงสลากฯและพระเครื่องคืน เพื่อนำไปขายและมาใช้เป็นทุนประกอบอาชีพครั้งต่อๆไป ส่วนเงินสดไม่ติดใจเอาคืน ส่วนสลากดังกล่าวไม่สามารถอายัดได้ เนื่องจากตนเองไปเดินเร่ซื้อสลากจากหลายจุด และจำหมายเลขชุดไม่ได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนจะพาไปชี้จุดเกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป

พ.ต.ท.กิตติเพชรรุ่ง สว.สส. สน. ชนะสงครามกล่าวว่า ขณะนี้ ได้ให้สืบสวน ลงพื้นที่บริเวณหน้าสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนที่ นายทวีจะหมดสติไป พร้อมทั้ง แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุในช่วงแรก และสถานที่สุดท้ายที่ผู้เสียหายได้สติ

ต้องรอให้ผลการสอบสวนผู้เสียหายเสร็จสิ้นเสียก่อน และติดตาม คนขับรถแท็กซี่ ตามภาพวงจรปิดมาให้ข้อมูล ให้ได้มากที่สุด ที่ผ่านมาคดีลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในพื้นที่สน.ชนะสงคราม คาดว่าคนร้ายอาจมาจากพื้นที่อื่น และสบโอกาสพบผู้เสียหาย ถึงก่อเหตุลงมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook