โต้กันไฟแล่บ คลิปชายคล้ายทหารต่อยหน้าคนขับรถปาดหน้า

โต้กันไฟแล่บ คลิปชายคล้ายทหารต่อยหน้าคนขับรถปาดหน้า

โต้กันไฟแล่บ คลิปชายคล้ายทหารต่อยหน้าคนขับรถปาดหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ธ.ค.) กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ หลังจากเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ตนเองและแฟนหนุ่มได้ขับรถมาตามปกติ แต่เมื่อเปิดไฟเลี้ยวเพื่อแซงรถสิบล้อ เมื่อแซงรถสิบล้อและรถของคู่กรณีมาได้ กลับถูกรถของคู่กรณีเร่งมาประกบ และหาว่าขับรถปาดหน้า

ก่อนที่คู่กรณีจะจอดริมทาง และเปิดไฟเลียวเป็นสัญญาณให้จอด และเดินจากรถมาต่อยแฟนหนุ่มของเธออย่างรวดเร็ว แม้แฟนหนุ่มของเธอจะยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็ตาม นอกจากนี้ ชายที่อยู่ในชุดข้าราชการคล้ายทหาร ยังตะโกนบอกให้เธอลบคลิปวีดีโอทิ้งอีกด้วย

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นชายในชุดข้าราชการคล้ายทหารที่อยู่ในคลิป ได้ออกมาชี้แจงว่า รถคู่กรณีขับมาปาดหน้าตนในระยะกระชั้นชิด แล้วมายกมือไหว้ขอโทษ แต่ถ้าวันดังกล่าวตนเบรกไม่อยู่จะเกิดอะไรขึ้น พร้อมขอโทษหน่วยงานที่สังกัดที่ทำให้เสียชื่อเสียง

ตนยอมรับว่าขณะเกิดเหตุตนโมโหมาก เพราะคู่กรณีเหมือนเจตนาไม่ยอมให้แซง พอเปิดไฟเลี้ยวขอแซงก็ขับส่ายไปมา ทั้งที่รถสิบล้อที่อ้าง อยู่ห่างตั้ง 10-20 เมตร ลักษณะเหมือนกับแกล้งกัน พร้อมนัดคู่กรณีให้ไปเคลียร์กันที่ สภ.สามร้อยยอด ในวันนี้ (8 ธ.ค.) หลังจากที่วันเกิดเหตุได้ไปรออยู่ที่โรงพักดังกล่าวแล้ว แต่คู่กรณีกลับหนีไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

''ชุดข้าราชการ''..ต่อยหน้าคนขับ – ชี้..#โดนปาดหน้า! (6/12/58)

::--> ''ชุดข้าราชการ''..ต่อยหน้าคนขับ – ชี้..#โดนปาดหน้า! (6/12/58) <--::โดย[@ชื่อ ป๊อป นี่แหละ]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ... เราตีไฟเลี้ยวแซงรถสิบล้อ. ดูแล้วว่าคันหลังอยู่ห่างพอที่เราจะแซงได้ พอแซงมาเขาก้อเร่งขับมา แล้วบอกว่า''เราปาดหน้า'' ถ้าดูแล้วเราผิดก้อขอโทดน่ะค่ะ''ชุดข้าราชการ''ขอชี้แจง: https://goo.gl/TkzgcBโปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: @ชื่อ ป๊อป นี่แหละ |https://goo.gl/JzQ8UB*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@ชื่อ ป๊อป นี่แหละ

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 6 ธันวาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook